OnePlus chưa 'mặn mà' với điện thoại gập lại được

16/04/2019 14:53 GMT+7

CEO hãng OnePlus Pete Lau vừa chia sẻ một số quan điểm của công ty ông trong chiến lược tương lai, đặc biệt là sau sự xuất hiện của một số smartphone gập lại được trên thị trường.

Theo PhoneArena, chiến lược hiện tại của OnePlus bao gồm một smartphone cao cấp mỗi năm, với phiên bản cập nhật khoảng 6 tháng sau đó, thường mang lại hiệu suất cải thiện và một vài tinh chỉnh. Ví dụ như OnePlus 5T mang đến màn hình 18:9, trong khi OnePlus 6T mang đến notch nhỏ hơn và máy quét vân tay trong màn hình.
OnePlus dự kiến sẽ thực hiện một số chiến lược tương tự trong năm nay với một vài thay đổi nhỏ. Ngoài OnePlus 7 thông thường, công ty có thể ra mắt OnePlus 7 Pro. Vẫn chưa rõ tính năng bổ sung nào mà model Pro được trang bị nhưng có thể nó sẽ là smartphone 5G đầu tiên của công ty.
Liên quan đến điện thoại gập lại, Lau cho biết OnePlus từng xem xét một điện thoại gập lại trong hơn 1 năm nhưng thừa nhận rằng công ty vẫn chưa tìm được cách tạo ra một thiết bị đủ tốt. Theo ông, công ty luôn chú ý nhiều đến tính hữu dụng của sản phẩm và tiếp tục khẳng định rằng, ở trạng thái hiện tại, điện thoại gập lại không đại diện cho thế hệ smartphone tiếp theo, vì chúng tuy đẹp nhưng trong tương lai nó chưa chứng minh được sự thay đổi.
Ngoài việc thiếu các tính năng mới, Lau cho rằng độ dày quá mức của các điện thoại gập lại hiện tại là một trở ngại. Mặc dù vậy, Lau cho biết công ty hoàn toàn có thể gia nhập thị trường này một khi công nghệ trưởng thành, nhưng có thể phải mất một vài năm nữa.
Cũng theo Lau, OnePlus hiện phát triển mẫu Smart TV đầu tiên của mình. Thông tin chi tiết vẫn còn khan hiếm, nhưng có vẻ mọi thứ sẽ phụ thuộc nhiều vào smartphone của người mua. Theo Lau, đó sẽ là những chiếc Smart TV luôn sẵn sàng và dự đoán nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng dựa vào trí tuệ nhân tạo (AI) tích hợp sâu bên trong. Người dùng có thể điều khiển thiết bị thông qua một ứng dụng trên điện thoại OnePlus của họ.
Thông tin như giá cả và ngày phát hành không được cung cấp, nhưng OnePlus TV sẽ tuân theo triết lý thông thường của công ty là cung cấp công nghệ cao cấp với giá phù hợp, nhiều khả năng lên kệ vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.