OnePlus chạy nước rút để ra mắt điện thoại 5G tại Mỹ

07/08/2019 14:51 GMT+7

Nhà mạng Sprint vừa cho biết, họ sẽ ra mắt điện thoại thông minh 5G do OnePlus sản xuất và qua đó trở thành nhà mạng thứ hai của Mỹ cung cấp điện thoại di động của một công ty Trung Quốc, sau nhà mạng T-Mobile.

Theo Reuters, Sprint hiện cung cấp gói 5G với giá 80 USD/tháng và đang tham gia bán kèm các điện thoại hỗ trợ 5G của các nhà sản xuất lớn của Hàn Quốc và Đài Loan, bao gồm các mẫu điện thoại HTC 5G Hub, Samsung Galaxy S10 5G và LG V50.
Tuy nhiên, nhà mạng này không tiết lộ mức giá và thời điểm ra mắt của mẫu OnePlus hỗ trợ 5G mà họ sẽ bán ra tại Mỹ, nhưng đó có thể là một phiên bản 5G của OnePlus 7 Pro vừa ra mắt.
Động thái tiếp tục bán điện thoại Trung Quốc ở Mỹ của các nhà mạng diễn ra trong thời điểm khá nhạy cảm, khi mà cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đang leo thang và Huawei gần như bị cách ly hoàn toàn khỏi thị trường này. OnePlus có thể được coi là một ngoại lệ may mắn khi vẫn tiếp tục được cấp phép bán ra ở Mỹ.
Mạng 5G của Sprint ở Mỹ hiện đã phủ sóng ở các khu vực Atlanta, Chicago, Dallas-Fort Worth, Houston và Kansas City. Dự kiến, trong vài tuần tới họ sẽ tiếp tục mở rộng vùng phủ sóng 5G sang các khu vực khác gồm Los Angeles, New York, Phoenix và Washington DC. Trong khi đó, các đối thủ của họ là nhà mạng Verizon và AT&T cũng đang ráo riết xây dựng mạng di động 5G trên khắp nước Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.