OneDrive Web sớm hỗ trợ chế độ nền tối Dark Mode

04/07/2020 08:33 GMT+7

Microsoft đã thông báo phiên bản web của dịch vụ đám mây OneDrive sắp tới sẽ hỗ trợ giao diện nền tối Dark Mode và kèm theo hàng loạt tính năng mới hữu ích.

Trước đó, Microsoft hỗ trợ giao diện Dark Mode cho ứng dụng OneDrive trên hệ điều hành Android cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp. Và tiếp theo phiên bản web của dịch vụ đám mây này cũng sẽ nhận được giao diện Dark Mode bên cạnh hàng loạt tính năng mới đi kèm như thông báo khi có nhận xét, chia sẻ thanh địa chỉ, báo cáo quản trị đồng bộ hóa, bảo vệ và quản trị tệp nâng cao, trải nghiệm quản trị được sắp xếp hợp lý và chia sẻ gia đình và nhóm. Bản cập nhật sắp tới sẽ áp dụng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp.
Microsoft cũng đã công bố một số tính năng OneDrive mới trên Microsoft 365. Nhờ những tính năng này, công ty hy vọng sẽ mang lại thay đổi về trải nghiệm chia sẻ các tệp tin cho người dùng doanh nghiệp, tăng sức mạnh quản lý nhiều hơn cho quản trị viên...
Một tính năng mới có tên Add to OneDrive sẽ được tung ra trong bản xem trước công khai vào cuối tháng này cho người dùng. Tính năng này sẽ cho phép người dùng thêm các thư mục mà họ được chia sẻ trực tiếp vào OneDrive của họ.
Các thư mục này bao gồm nội dung mà người khác chia sẻ với bạn thông qua OneDrive của họ, ngoài nội dung là một phần của thư viện dùng chung của bạn trong Teams hoặc SharePoint. Tính năng này sẽ mang tất cả nội dung được chia sẻ cho bạn vào chung một nơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm việc với nội dung được chia sẻ tương tự như cách bạn làm việc với các tệp mà bạn tải lên. Do đó, nội dung được chia sẻ cũng có thể được đồng bộ hóa, chia sẻ và cộng tác.
Ngoài ra, Microsoft cũng đã tăng giới hạn kích thước tệp tải lên từ 15 GB lên 100 GB trong OneDrive và SharePoint cho tất cả người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.