OneDrive có thêm khả năng chỉnh sửa hình ảnh

24/06/2021 10:00 GMT+7

Microsoft vừa mang đến khả năng chỉnh sửa hình ảnh cho ứng dụng OneDrive trên web và nền tảng Android.

Theo TheVerge, các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản đã cập bến dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive. Các tính năng mới mang lại trải nghiệm lưu trữ ảnh trong OneDrive đến gần với các tính năng mà Google cung cấp trong Google Photos. Hiện bản cập nhật mới kèm theo tính năng đã có mặt trên phiên bản web và Android.
Các tính năng chỉnh sửa mà OneDrive hiện hỗ trợ giúp bạn có thể cắt, xoay và thực hiện các điều chỉnh ánh sáng và màu sắc cho ảnh. Tính năng hiện chỉ hỗ trợ định dạng tệp JPEG hoặc PNG và chỉ được cung cấp trên tài khoản OneDrive cá nhân. Microsoft cho biết họ có kế hoạch mở rộng tính năng chỉnh sửa ảnh cho các tài khoản doanh nghiệp và trường học vào mùa hè này và ứng dụng OneDrive trên iOS vào cuối năm nay.

Khả năng chỉnh sửa ảnh đã đến với OneDrive

Ảnh chụp màn hình

Microsoft cũng tung ra một số tính năng khác cho phiên bản Android của ứng dụng OneDrive. Giờ đây, bạn có thể truyền ảnh tới thiết bị hỗ trợ Chromecast và cho phép người khác xem trực tiếp bạn lướt và xem chúng. Microsoft trong khoảng 2 tháng tới sẽ thêm một cài đặt để OneDrive tự động tạo các thư mục dựa trên nguồn tải lên cho ảnh của bạn, cho dù đó là ảnh bạn đã lưu từ WhatsApp hay một ảnh chụp màn hình.
Dù chỉ là những thay đổi nhỏ, nhưng chúng chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đây là thời điểm Google Photos trở nên ít hấp dẫn hơn vì thay đổi chính sách lưu trữ, các dịch vụ cạnh tranh trực tiếp như OneDrive dường như đang nắm bắt để thu hút người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.