OMEN 15 - Chinh phục hiệu năng, nâng tầm trải nghiệm

03/05/2020 08:00 GMT+7

“Quái kiệt” gaming ẩn trong thiết kế gọn nhẹ, cao cấp mà vẫn đậm chất game, là những gì đúng nhất khi nói về OMEN 15 - laptop gaming đến từ HP.

Sức mạnh đến từ CPU đầu bảng, card đồ họa đỉnh cao, màn hình có tần số làm tươi 240Hz, cùng hệ thống tản nhiệt tối ưu cho chơi game, hỗ trợ OMEN 15 chinh phục mọi tựa game AAA mới nhất ở mức FPS hoàn hảo. Điểm nhấn của OMEN 15 còn đến từ bàn phím Gaming RGB 4 khu vực, âm thanh Bang & Olufsen cao cấp, và đặc biệt trình điều khiển Omen Command Center để game thủ đẩy mạnh mọi giới hạn khi chiến game. Cuối cùng, hệ sinh thái phụ kiện cao cấp và đa dạng cũng sẽ thỏa mãn mọi chờ mong của game thủ ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm.

Thách thức giới hạn với phần cứng đón đầu xu hướng game

Đừng để thiết kế mỏng gọn, sang trọng đánh lừa hiệu năng phần cứng của chiếc máy này. Dù độ dày chỉ 2cm, cân nặng tầm 2,5kg, OMEN 15 mang trong mình sức mạnh đỉnh cao của CPU Intel Core i9-9980H 8 nhân 16 luồng với xung nhịp tối đa đạt 4,5GHz và card đồ họa khủng NVIDIA GeForce RTX 2080 Max-Q (8GB GDDR6). Thiết bị có công nghệ Dò tia nhanh trong thời gian thực (realtime ray tracing) đến từ NVIDIA cho kỹ thuật đổ bóng, tạo chiều sâu chân thực nhất; mang đến cho các game thủ trải nghiệm hình ảnh sống động, đặc biệt là trong các tựa game AAA bom tấn.
OMEN 15 như “hổ thêm cánh” khi được trang bị lưu trữ SSD PCIe 512GB tích hợp Intel Optane 32GB giúp tối ưu thời gian khởi động, hỗ trợ các tác vụ thường dùng cũng như mở những tựa game bom tấn hàng trăm GB. Máy còn có RAM DDR4-2666 hỗ trợ kênh đôi có thể mở rộng tối đa đến 32GB.
Màn hình FHD sắc nét viền siêu mỏng với tốc độ làm tươi 240Hz cho trải nghiệm thị giác siêu mượt, giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng bóng mờ, đặc biệt hữu ích khi chơi các tựa game bắn súng, bạn có thể nhìn thấy đối thủ sớm hơn và tăng khả năng chiến thắng.
Về trải nghiệm thính giác, HP trang bị cho OMEN 15 hàng loạt công nghệ tăng cường âm thanh như DTS:X Ultra, công nghệ khuếch âm HP Audio Boost cùng hệ thống loa kép Bang & Olufsen mang đến trải nghiệm đa chiều, chân thực dù là chơi game, thưởng thức các bộ phim bom tấn hay nghe nhạc thư giãn, cho đến việc cắt dựng video, làm các clip nhạc.
Và cuối cùng, yếu tố quan trọng nhất mà Game thủ quan tâm là hệ thống tản nhiệt. OMEN Tempest Cooling với hệ thống thông gió 3 mặt, luồng khí lưu thông 5 chiều, 2 mô-đun quạt 12V giúp OMEN 15 luôn cân bằng được giữa nhiệt độ - hiệu năng - độ ồn của quạt.
Mang trong mình tất cả những thông số cấu hình khủng cùng hàng loạt công nghệ cao cấp, diện mạo của OMEN 15 cũng rất “cool ngầu”. Sản phẩm có mức độ hoàn thiện cao với bộ khung làm từ kim loại cao cấp và sang trọng.
Chất gaming được thể hiện trên OMEN 15 một cách tinh tế, hiện đại. Nổi bật trên mặt lưng là hình chữ “X” mạnh mẽ được cách điệu nhờ các đường phay xước bắt mắt trên nền đen huyền bí. Logo OMEN được hoàn thiện sáng bạc tạo nên những hiện ứng ánh sáng cuốn hút ở mọi góc nhìn. Phần kê tay được thiết kế với chất liệu nhôm phay xước tạo độ chắc chắn với bàn phím RGB 4 khu vực có thể tùy chỉnh màu sắc.
Nâng tầm trải nghiệm với OMEN Command Center và hệ sinh thái phụ kiện cao cấp
OMEN Command Center là nơi game thủ có thể giám sát hiệu suất hệ thống; tăng cường hiệu năng với chế độ “Performance” hay duy trì nhiệt độ mát mẻ để làm việc nhờ chế độ “Comfort”; tăng tốc quạt để làm mát tức thời; điều chỉnh đèn nền bàn phím máy tính lẫn đèn LED của phụ kiện OMEN.
Đặc biệt, với Network Booster, người dùng có thể ưu tiên băng thông cho game. Bạn thậm chí có thể thiết lập đường truyền cho các ứng dụng cụ thể. Tính năng Dual Force mang đến khả năng tận dụng hai đường truyền internet song song: Ethernet và WiFi. Ví dụ dễ thấy nhất là trong các buổi livestream của Thầy Giáo Ba. Ethernet được ưu tiên cho việc chiến Liên Minh Huyền Thoại, còn đường truyền livestream được thiết lập qua mạng WiFi nên rất ổn định, mượt mà.
Để nâng tầm trải nghiệm gaming, HP cũng không quên mang đến cho người dùng bộ phụ kiện trong cùng hệ sinh thái. Chuột OMEN Reactor với cảm biến quang học 16.000 DPI cho tốc độ phản hồi và độ chính xác cực cao; tai nghe OMEN 800 sở hữu màng loa cao cấp 53mm mô phỏng từng bước đi, tiếng súng; bàn phím cơ - quang học OMEN Sequencer với thời gian đáp ứng chỉ 0,2 mili giây cùng hệ thống 5 phím macro chuyên dụng mang đến lợi thế vượt trội.
Nhờ hàng loạt các ưu điểm tuyệt vời kể trên, OMEN 15 là người bạn đồng hành linh hoạt và mạnh mẽ của GAM eSports - đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam, cựu vương giải đấu Vietnam Championship Series. Và chắc chắn đây cũng là một mẫu laptop gaming đáng mơ ước của mọi game thủ.
Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí, bảo hành cấp tốc - nhận lại trong ngày làm việc kế tiếp và bảo hành tận nhà.
Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài hỗ trợ 24/7 của HP qua hotline: 1800588868 (miễn phí), trò chuyện trực tuyến trên baohanhhp.vn hoặc chat với Zalo HPVietnam để nhận được hỗ trợ.
Tìm hiểu thông tin sản phẩm tại hp.com.vn/omen-laptop
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.