Office cho Android Insider Preview chính thức ra mắt

01/09/2017 06:29 GMT+7

Microsoft vừa phát hành phiên bản mới của bộ ứng dụng Office dành cho Android, với việc hỗ trợ các thành phần sửa lỗi cùng nhiều cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Theo Neowin, có một vài tính năng mới được bổ sung trong bản Insider Preview của Office cho Android. Đối với ba ứng dụng chính Word, Excel và PowerPoint, các liên kết độc hại đã bị chặn nhằm giúp người dùng an toàn hơn trước sự tấn công của phần mềm độc hại.
Với Word, hợp tác trong thời gian thực đã được cải thiện vì người dùng có thể thấy nơi những người dùng khác đang xử lý và xem các thay đổi mà họ đang thực hiện. Người dùng cũng có thể thêm một trang trắng vào tài liệu chỉ với một cú nhấp chuột.
Cuối cùng, người dùng PowerPoint giờ đây có khả năng chèn thêm hình động vào các tài liệu thuyết trình ngay từ thiết bị di động của mình.
Nhìn chung build 16.0.8528.2001 không phải là một bản cập nhật lớn mà thay vào đó nó chứa một vài cải tiến giúp người dùng Office trên Android có trải nghiệm tốt hơn. Bản build này sẽ được phát hành đến cộng đồng trong khoảng hai tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.