Office 365 tăng sức mạnh cho công cụ vẽ

13/04/2020 16:30 GMT+7

Trong bản cập nhật Office 365 mới nhất cho người dùng Insider Fast, Microsoft đưa ra các công cụ mới như Action Pens, Updated Toolbox, Lasso nhằm giúp người dùng tăng tính trải nghiệm trong việc sử dụng các công cụ vẽ.

Theo bài đăng mới nhất của Microsoft Blog, ngoài các công cụ vẽ Drawing Tools mặc định đang được sử dụng trong Office thì họ đã mang đến các công cụ thông minh, được tối ưu hóa mới cho trải nghiệm cốt lõi của mỗi ứng dụng.

Công cụ Actions Pen xuất hiện trên Word

Ảnh: TheWindowsClub

Trước tiên, Microsoft Word sẽ ra mắt Action Pens, cho phép người dùng chỉnh sửa tài liệu bằng cử chỉ viết trực tiếp lên văn bản. Action Pens thay thế cho nút Ink Editor có sẵn trên tab Draw. Với việc giới thiệu Action Pens, Microsoft đang tìm cách đơn giản hóa trải nghiệm chỉnh sửa nội dung văn bản bằng thao tác viết tay (Ink Gestures) trong Word.
Tiếp theo là Updated Toolbox, hộp công cụ này sẽ mang tất cả công cụ có liên quan trên Word, Excel và PowerPoint vào nơi duy nhất. Hộp công cụ này bao gồm các mẫu bút Pens, công cụ Lasso và tẩy.
Và cuối cùng Lasso tool đã có mặt trên Word, trước đây công cụ này chỉ khả dụng trên Excel và PowerPoint. Nó cho phép người dùng thay đổi, di chuyển hoặc xóa các nội dung bạn viết bằng Pens.
Và đó chỉ là một trong những phần của bản cập nhật mới lần này của Office 365.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.