Ổ lưu trữ di động SSD 2 TB dành cho iPhone

05/01/2017 17:33 GMT+7

Fasetto Link là một thiết bị lưu trữ không dây nhỏ gọn giúp bổ sung thêm không gian lưu trữ di động cực lớn cho người dùng máy tính hoặc iPhone.

Theo Theverge, Fasetto Link có kích thước khối hình vuông dày khoảng 2 inch, cung cấp bộ nhớ trong SSD dung lượng đến 2 TB. Nó còn có thể tự tạo ra mạng Wi-Fi để truyền tải nội dung lưu trữ trên nó, cho phép người dùng có thể dễ dàng lưu trữ hoặc truy cập hình ảnh và video từ điện thoại kết nối chung vào mạng thông qua một ứng dụng riêng.
Fasetto Link được thiết kế với khả năng chống sốc và chống thấm nước với tiêu chuẩn IP68. Giống như nhiều thiết bị mới hiện nay, người dùng có thể sạc pin cho thiết bị thông qua cổng USB-C.
Có tổng cộng 3 tùy chọn mức bộ nhớ trong dành cho Fasetto Link, bao gồm 256 GB, 512 GB và 2 TB, được bán với giá tương ứng 349 USD, 499 USD và 1.149 USD. Trong đó, phiên bản 2 TB có kích thước dày hơn so với các phiên bản còn lại.
Ngoài ra, Fasetto cũng cung cấp các phụ kiện từ tính có thể tháo rời để mở rộng chức năng của Link, bao gồm pin (giá 29 USD) và kết nối LTE (giá 149 USD).
Fasetto hiện đang cho phép người dùng đặt trước Link và các phụ kiện dành cho sản phẩm trên trang web của hãng trước khi sản phẩm được phát hành ra thị trường vào tháng 4 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.