Nvidia Shield giá từ 179 USD, lên kệ ngày 18.10

22/09/2017 16:31 GMT+7

Được ra mắt lần đầu tiên tại CES 2017, Nvidia hiện bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng dành cho dòng máy set-top box chạy Android TV là Nvidia Shield với giá bán khởi điểm từ 179 USD.

Theo Neowin, mặc dù được biết đến thường xuyên với bộ xử lý đồ họa (GPU) mạnh mẽ nhưng giờ đây Nvidia bắt đầu quan tâm đến nhiều sản phẩm công nghệ mới như Drive, tập trung vào các giải pháp ô tô và dòng sản phẩm Shield, bao gồm Portable, Tablet và mới đây là Shield.
Mặc dù phần lớn các sản phẩm đề cập bên trên đã bị ngừng phát triển nhưng set-top box Sheild vẫn là một phần cốt lõi, thậm chí được làm mới với sự hỗ trợ dành cho nội dung 4K HDR và Google Assistant.
Thay vì áp dụng các mức giá 199 USD hoặc 299 USD như trước đây, công ty đã công bố một mức giá thấp hơn dành cho phiên bản Shield mặc dù hiệu suất gần như không có sự thay đổi. Sự khác biệt đó là sản phẩm đã không còn đi kèm với bộ điều khiển trò chơi.
Về cơ bản, Nvidia Shield mới là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu set-top box thuần túy để phục vụ mục đích thưởng thức các nội dung truyền thông đa phương tiện. Giảm 20 USD giá bán sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm.
Ở thời điểm hiện tại, người dùng có thể truy cập vào gian hàng trực tuyến của Nvidia và đặt hàng trước thiết bị với giá 179 USD. Sản phẩm dự kiến sẽ được cung cấp đến tay khách hàng vào ngày 18.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.