Nvidia phát hành bản vá lỗi 'con trỏ chuột biến mất'

29/07/2019 14:12 GMT+7

Nvidia vừa tung bản vá lỗi trình điều khiển nhằm khắc phục sự cố đối với trình điều khiển 431.60 WHQL Game Read mà công ty phát hành vào tuần trước.

Theo PhoneArena, lý do được Nvidia đưa ra lần này nhằm khắc phục sự cố “con trỏ chuột có thể hiển thị không chính xác sau khi thoát trò chơi”. Điều này được đánh giá là sự cố quan trọng, và lỗi chỉ ảnh hưởng đến các thiết bị Windows 10.
Bản cập nhật trình điều khiển đang được cung cấp theo hai loại, gồm Windows 10 64-bit Standard Driver và biến thể Windows 10 64-bit DCH, trong đó Nvidia chỉ ra rằng phương pháp đóng gói trình điều khiển là khác biệt duy nhất.
Ngoài việc sửa lỗi, bản cập nhật lần này cũng được thiết kế để tối ưu hóa cho Wolfenstein: Youngblood, Wolfenstein: Cyberpilot, Madden NFL 20, cũng như DLC đầu tiên cho Metro Exodus. Các trò chơi Madden còn có một hồ sơ SLI cập nhật. Các trình điều khiển này cũng bao gồm hỗ trợ cho ba màn hình tương thích G-SYNC mới của HP và AOC.
Để tải về bản vá lỗi trình điều khiển, người dùng có thể truy cập vào liên kết tương ứng cho các bản vá của hệ điều hành Windows 10 64-bit Standard Driver và Windows 10 64-bit DCH tương ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.