Nubia ra mắt smartphone hỗ trợ quay phim 8K

29/04/2019 08:46 GMT+7

Hãng điện thoại Nubia (Trung Quốc) mới đây giới thiệu Red Magic 3, chiếc điện thoại thông minh dành cho các game thủ với hệ thống làm mát đặc biệt và tích hợp các chức năng độc đáo.

Theo Engadget, Nubia Red Magic 3 tích hợp quạt làm mát và hệ thống làm mát bằng chất lỏng, cũng như một dock hỗ trợ kết nối internet có dây, khả năng quay video 8K và một số tính năng phần mềm được thiết kế dành riêng cho game thủ.
Hệ thống quạt của Red Magic 3 có thể quay tối đa 14.000 vòng/phút, tiêu chuẩn IP55 cộng với buồng cách ly riêng, vì vậy người dùng sẽ không phải lo lắng về sự xâm nhập của bụi và chất lỏng. Nó có thể hoạt động tốt với hơn 30.000 giờ sử dụng liên tục mặc dù Nubia không cung cấp tốc độ được sử dụng cho thử nghiệm. Sự kết hợp giữa quạt với ống dẫn nhiệt, hiệu suất truyền nhiệt của điện thoại tốt hơn năm lần so với các phương pháp làm mát thụ động thông thường, do đó đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà trong thời gian dài hơn.
Giống như người tiền nhiệm và một số đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Red Magic 3 có dải đèn LED RGB ở mặt sau mang đậm phong cách game thủ. Đầu đọc dấu vân tay phía trên dải RGB cũng có thể được sử dụng như một nút để chơi game. Điện thoại được thừa hưởng công tắc phần cứng để chuyển qua bảng điều khiển "Red Magic Game Space 2.0", nơi bạn có thể truy cập thư viện trò chơi và các cài đặt liên quan như tốc độ quạt, trình quay màn hình và các thông báo.
Đối với máy ảnh, Red Magic 3 có camera sau 48 MP khẩu độ f1.7 với cảm biến Sony IMX586, cùng camera trước 16 MP khẩu độ f/2.0. Máy ảnh của Red Magic 3 hiện thiết lập hai kỷ lục mới trong ngành công nghiệp di động: quay và xử lý các video chuẩn 8K và chế độ chuyển động siêu chậm lên đến 1.920 khung hình/giây.
Các yếu tố phần cứng khác của Red Magic 3 gồm nền tảng Android 9, chipset Qualcomm Snapdragon 855 với bộ nhớ RAM tối đa lên đến 12 GB RAM và 256 GB dung lượng lưu trữ, màn hình 6,65 inch FHD+ AMOLED cùng với đó là pin 5.000mAh với khả năng sạc nhanh USB Power Delivery lên tới 27W.
Red Magic 3 sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 3.5 tới với giá khởi điểm khoảng 430 USD (cho phiên bản 6 GB RAM và 64 GB lưu trữ) và tối đa 640 USD (cho phiên bản 12 GB RAM và 256 GB lưu trữ). Nubia Red Magic 3 cũng dự kiến có mặt tại Mỹ, Canada, Anh và châu Âu cuối tháng 5 tới. Máy cũng bán kèm một số phụ kiện như bộ hỗ trợ radio 5 GB, dock kết nối LAN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.