Nữ hoàng Anh lần đầu đăng ảnh trên Instagram

Thu Thảo
Thu Thảo
08/03/2019 13:47 GMT+7

Nữ hoàng Elizabeth II vừa lần đầu tiên đăng ảnh trên Instagram hôm 7.3, ghi lại khám phá về tổ tiên mà bà có được từ chuyến đi Bảo tàng Khoa học của London.

Trên Instagram, thành viên Hoàng gia Anh chia sẻ một bức ảnh về bức thư viết cho ông cố cố của bà là Thân vương Albert, phu quân của Nữ hoàng Victoria, vào năm 1843. Người gửi thư là Charles Babbage, một nhà toán học kiêm người tiên phong máy vi tính từ sớm.
Bài đăng của Nữ hoàng Elizabeth II Ảnh: Instagram
Nữ hoàng Anh viết kèm tấm ảnh: “Hôm nay, khi đến thăm Bảo tàng Khoa học, tôi thích thú khi khám phá ra bức thư từ Kho lưu trữ Hoàng gia. Bức thư viết năm 1843, gửi đến ông cố cố của tôi là Thân vương Albert. Charles Babbage, người được xem là tiên phong máy vi tính đầu tiên trên thế giới, thiết kế ‘Difference Engine’ mà Thân vương Albert có cơ hội chiêm ngưỡng bản nguyên mẫu vào tháng 7.1843”.
Bà viết thêm: “Hôm nay, tôi có vinh hạnh biết thêm về sáng kiến viết code máy tính cho trẻ em và tôi thấy việc đăng tải nội dung trên Instagram này, tại Bảo tàng Khoa học vốn có công nghệ và sự đổi mới từ lâu đứng đầu là phù hợp”. Chữ ký cuối bài post là "Elizabeth R”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.