NowFood đạt gần 1 triệu món ăn và thức uống đặt mua trong ngày 4.4

Thành Luân
Thành Luân
07/04/2021 17:00 GMT+7

NowFood - ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trong năm 2021 với thành công trong sự kiện “NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4”, thông qua các đơn đặt mua hàng của người dùng.

Cụ thể, trong ngày 4.4 vừa qua, NowFood ghi nhận gần 1 triệu món ăn và thức uống được đặt qua ứng dụng Now và Shopee trong vòng 24 giờ. Trong đó, khung giờ từ 11 - 12 trưa là thời gian cao điểm mà người dùng đã đặt món qua ứng dụng với số lượng đơn hàng cao nhất đã được giao trong vòng 1 giờ.
Sự kiện “NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4” đã đem đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam và mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho các thương hiệu tham gia. Nổi bật nhất chính là chương trình siêu giảm giá 50% đến từ hơn 500 nhà hàng, quán ăn góp mặt trong sự kiện đã nhận được nhiều sự yêu thích từ người dùng, đáng chú ý là Phúc Long Coffee & Tea, The Alley - Trà sữa Đài Loan, Gà rán Popeyes và Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi..

Một triệu đơn đã được giao thành công trong ngày 4.4

Ảnh chụp màn hình

Ông Đặng Hoàng Minh, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Foody chia sẻ thêm, “Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi với sự thành công của Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 lần này. Ngành dịch vụ giao đồ ăn hiện phát triển nhanh chóng và sự tăng trưởng này còn được đẩy mạnh đáng kể cùng với sự tăng cường giãn cách xã hội. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam, cùng với sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu và thói quen của khách hàng, NowFood không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.