Note 10 Plus và Note 9: Đâu mới là sự lựa chọn?

07/09/2019 09:47 GMT+7

Bạn muốn làm việc trên chính chiếc điện thoại của mình hãy chọn Samsung Galaxy Note 10 Plus để bắt kịp xu hướng hoặc chọn Note 9 vẫn là một sự lựa chọn không tồi.

Samsung Galaxy Note 10 Plus một chiếc điện thoại mới được trình làng cần thời gian để khẳng định sự ổn định của mình. Tuy nhiên qua những gì mà nhà sản suất công bố có thể nói Note 10 là sản phẩm tốt của năm nay. Note 10 Plus cao cấp có giá công bố là 1.100 USD, với giá đó bạn muốn có một chiếc điện thoại với màn hình lớn, cây bút Stylus, hiệu năng cùng thời lượng pin trâu điều đó hoàn toàn có thể với chiếc Plagship năm ngoái, chiếc Note 9. 

Thay thế màn hình lớn hơn

Nói đến chất lượng hiển thị cả hai đều là sản phẩm tuyệt vời, Note 9 sử dụng màn hình 6,4 inch, một màn hình lớn để trải ngiệm đầy đủ. Ở Note 10 Plus mặc dù mang kích thước tương tự như Note 9 nhưng nhờ màn hình Infinity không cạnh 6,8 inch, camera tích hợp trên cùng màn hình sẽ cho người dùng choáng ngợp về độ rộng.
Jack cắm tai nghe 3,5mm đã biến mất khỏi Note 10, nhưng nếu bạn đam mê với tai nghe thì Note 9 là sự lựa chọn hợp lý. Với một số thiết kế mà vài điện thoại đắt tiền hơn không có như đèn thông báo và máy quét vân tay ở phía sau, Note 9 nhỏ hơn cũng dễ dàng cầm bằng một tay để trải ngiệm...

Bút S Pen được cải thiện tốc độ hơn ở Note 10 Plus

Cây bút S Pen làm nên thương hiệu cho Samsung Galaxy Note. Giữa độ nhạy và chính xác thì cả 2 không có nhiều khác biệt giữa Note 9 và Note 10 mặc dù có một số tính năng mới trên bút S Pen của Note 10 Plus.
Người dùng có thể sử dụng Note 10 để tự động sao chép chữ viết tay của mình từ chiếc bút S Pen. Note 9 không có điều khiển cử chỉ trong không khí, nhưng có thể sử dụng Bluetooth làm điều khiển chụp hình từ xa. Hoặc tùy chỉnh một số ứng dụng khác trong menu cài đặt.

Camera: Chế độ góc rộng và chụp ban đêm là lợi thế của Note 10 plus

Lợi thế camera góc cực rộng đi kèm với ống kính tele 2x đã làm cho Note 10 hoàn toàn nổi bật (ngoài ra còn một camera cảm biến chiều sâu được sử dụng để quét 3D). Về phần Note 9, chỉ có một ống kính rộng thông thường và ống kính tele 2x xung quanh mặt sau, mặc dù vậy người dùng sẽ thấy có ít sự khác biệt giữa các bức ảnh được chụp ở trong điều kiện đủ ánh sáng.
Quay video là tuyệt vời trên cả hai, tuy nhiên Note 10 có khả năng ổn định hơn với chế độ siêu ổn định, nhưng chỉ hoạt động ở chất lượng 1080p. Ngoài ra người dùng có thể lấy nét video trực tiếp cho phép làm mờ hậu cảnh.
Khác biệt lớn nhất là chế độ chụp ban đêm dành riêng cho Note 10 Plus giúp làm nổi bật những chi tiết trong bóng tối mà Note 9 thường bỏ lỡ.

Tuổi thọ Pin và hiệu suất tuyệt vời

Cả hai điện thoại là những cỗ máy có hiệu suất cao với dung lượng pin lớn, giúp việc sử dụng được kéo dài liên tục mà không gặp phải vấn đề hết năng lượng. Tuy nhiên Note 10 có dung lượng pin cao hơn một chút và có tùy chọn bộ sạc để sạc nhanh hơn.
Với những tiện ích mà Galaxy Note mang lại người dùng có thể có những trải nghiệm mượt mà, nhưng để lựa chọn một chiếc điện thoại tốt còn phụ thuộc vào túi tiền của chính bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.