Nokia XpressMusic đã sẵn sàng 'hồi sinh'

13/03/2020 15:13 GMT+7

HMD Global đã hồi sinh thành công thương hiệu Nokia trong kỷ nguyên smartphone, tuy nhiên HMD cũng không quên làm sống lại một số điện thoại cơ bản tiếng tăm của Nokia.

Theo Gizchina, báo cáo mới nhất cho thấy, sau khi phát hành điện thoại hỗ trợ kết nối 4G gần đây, HMD dường như đã sẵn sàng cho sự hồi sinh của Nokia ExpressMusic - dòng điện thoại cơ bản nổi tiếng với khả năng phát nhạc.
Chiếc Nokia ExpressMusic này được cho là đi kèm số mô hình TA-1212 và đạt chứng nhận 3C. Đó là một tín hiệu tốt cho thấy công ty gần như đã sẵn sàng để tiết lộ chiếc điện thoại cơ bản mới này. Tuy nhiên, có một bất ngờ nho nhỏ là phiên bản mới của Nokia ExpressMusic sẽ không có kết nối 4G mà vẫn được công ty gắn bó với 2G. Cần nhớ rằng, trong khi hầu hết nhà mạng vẫn có mạng 2G thì một số đã ngừng hỗ trợ nó để tập trung vào 3G, 4G và sắp tới là 5G.
Bên cạnh tiêu chuẩn mạng 2G, máy cũng sẽ đi kèm pin 1.200 mAh nhưng vẫn sử dụng một bộ sạc cơ bản 500 mA khiến người dùng phải chờ vài giờ để sạc đầy. Dẫu vậy, một điện thoại cơ bản như vậy hứa hẹn sẽ cho thời lượng pin tuyệt vời.
Thật khó để mong đợi các tính năng và ứng dụng tiên tiến trên Nokia ExpressMusic khi nhìn vào sự chậm chạp của mạng 2G. Thay vào đó, sản phẩm chỉ là một điện thoại cơ bản hỗ trợ các cuộc gọi, nhắn tin và dĩ nhiên khả năng phát nhạc MP3.
Không rõ ngày ra mắt sản phẩm nhưng hy vọng HMD sẽ sớm cung cấp thông tin về chiếc Nokia ExpressMusic này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.