Nokia xác nhận tung siêu phẩm smartphone mới tại MWC 2019

Thành Luân
Thành Luân
26/01/2019 08:33 GMT+7

Giám đốc sản phẩm HMD Global Juho Sarvikas vừa đăng tải trên trang Twitter của mình những thông tin liên quan đến kế hoạch tổ chức sự kiện của công ty tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2019.

Theo PhoneArenea, sự kiện quan trọng mà HMD tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 24.2 tới. Nội dung không nêu rõ tên nhãn hiệu Nokia có thể được ra mắt nhưng nhiều khả năng chúng sẽ bao gồm Nokia 8.1 Plus và Nokia 6.2 với màn hình khoét lỗ để chứa máy ảnh selfie. Quan trọng hơn, rất có thể chiếc smartphone cao cấp Nokia 9 PureView trang bị đến 5 camera sau cũng sẽ xuất hiện.
Một nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết Nokia 8.1 Plus và Nokia 6.2 có thể là cùng một sản phẩm, trong khi Nokia 9 PureView có camera penta với ống kính Zeiss ở mặt sau. Đây là chiếc smartphone được chờ đợi rất nhiều trong thời gian qua, tuy nhiên HMD nhiều lần trì hoãn sản phẩm.
Các rò rỉ cho biết Nokia 9 PureView sẽ đi kèm chip Snapdragon 845 kết hợp với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Các tính năng quan trọng khác trên sản phẩm bao gồm màn hình 2K HDR10 kích thước 5,99 inch, chạy Android Pie khi phát hành dựa trên chương trình Android One, cảm biến vân tay dưới màn hình và hỗ trợ sạc không dây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.