Nokia X5 sắp phát hành toàn cầu

23/07/2018 15:26 GMT+7

Sau khi Nokia X5 ra mắt tại Trung Quốc, Giám đốc sản phẩm HMD Global Juho Sarvikas hé lộ thông tin sản phẩm này sẽ sớm được phát hành toàn cầu.

Theo PhoneArena, mặc dù chưa có ngày phát hành được đề cập đến nhưng nội dung thông điệp của Sarvikas chỉ ra rằng sản phẩm sẽ ra mắt mà không cần sự khảo sát giống như những gì mà công ty áp dụng với phiên bản quốc tế của Nokia X6 trước đó.
Với những gì xảy ra trên Nokia X6 cũng như các tin đồn gần đây, nhiều khả năng phiên bản quốc tế của Nokia X5 sẽ mang tên Nokia 5.1 Plus. Sản phẩm sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho người dùng hệ điều hành Android nguyên bản có thể cập nhật lên phiên bản Android mới trong thời gian dài nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi từ công ty Phần Lan.
Liên quan đến thông số kỹ thuật, trong trường hợp Nokia 5.1 Plus sở hữu tính năng tương tự Nokia X5 thì máy sẽ có màn hình IPS LCD 5,6 inch với độ phân giải 720 x 1.520, vỏ nhôm được kẹp giữa 2 lớp kính cường lực Gorilla Glass từ Corning (không xác định phiên bản), máy quét vân tay gắn ở mặt sau nằm bên dưới ống kính máy ảnh chính.
Đối với máy ảnh, nó tích hợp camera kép 13 MP + 5 MP với đèn flash LED 2 tông màu. Ống kính 5 MP là cảm biến độ sâu cho phép thiết bị chụp ảnh ở chế độ bokeh và cho phép quay phim 1.080p. Ở mặt trước là camera 8 MP cho nhu cầu chụp ảnh selfie.
Bên trong, Nokia 5.1 Plus trang bị chip MediaTek Helio P60 (8 lõi), GPU ARM Mali G72-MP3 cùng tùy chọn biến thể RAM 3 GB + ROM 32 GB hoặc RAM 4 GB + ROM 64 GB. Tất cả đều hỗ trợ mở rộng đến 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Cuối cùng, Nokia 5.1 Plus trang bị pin 3.000 mAh cùng nhiều kết nối thông thường, bao gồm cả cổng USB-C để sạc pin và truyền dữ liệu. Máy chạy Android 8.1 Oreo khi phát hành và là một phần của chương trình Android One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.