Nokia X20 với cụm camera 'khủng' ở mặt sau sắp ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
26/03/2021 11:13 GMT+7

Nokia X20, chiếc điện thoại cao cấp nhất mà HMD Global sắp ra mắt tại sự kiện diễn ra vào ngày 8.4 tới, đã xuất hiện thông qua giấy chứng nhận của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ).

Theo PhoneArena, sự kiện sắp tới dự kiến sẽ có ba thành viên ra mắt, bao gồm 1 phiên bản dòng G và 2 phiên bản dòng X. Thiết bị đầu tiên (G10) được cho là sản phẩm giá rẻ với chip Helio P22, trong khi các thiết bị dòng X được cho là có 5G, vốn là một trong những tính năng chủ đạo trên smartphone từ mọi phân khúc giá.
Phiên bản giá rẻ hơn của dòng X (dự kiến tên X10) được cho là sẽ đi kèm chip Snapdragon 480, vốn là một trong những chip 5G giá rẻ nhất của Qualcomm. Trong khi đó, X20 được đồn đại sẽ đi kèm với chip cao cấp hơn, được cho là dòng Snapdragon 6 (có thể là 690). Màn hình của máy có kích thước 6,5 inch và điện thoại dự kiến có 2 màu Xanh lam và Cát. Giá cho G10 sẽ nằm trong khoảng 160 USD, trong khi dòng X dự kiến có giá đắt hơn gấp đôi, mặc dù các chi tiết này vẫn chưa được xác nhận.
Tất cả điện thoại giá rẻ và tầm trung của Nokia luôn mang lại giá trị phù hợp, nhưng các thương hiệu như Samsung, Xiaomi, Oppo và thậm chí cả Apple (với iPhone SE) vẫn là ông lớn trong phân khúc tầm trung.
Để giúp sản phẩm của mình nổi bật hơn so với các đối thủ, Nokia được cho là sẽ trang bị cho Nokia X20 sắp tới hệ thống camera khổng lồ ở mặt sau. Vẫn chưa rõ các thông số kỹ thuật cụ thể của hệ thống này nhưng có thể nó sẽ bao gồm 4 ống kính. Kết hợp với giao diện Android gần như nguyên bản, sản phẩm sẽ trở nên hấp dẫn hơn đối với mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.