Nokia X lộ cấu hình đầy đủ

10/05/2018 08:15 GMT+7

Mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu "tai thỏ" của HMD Global sẽ được giới thiệu chính thức ở thị trường Trung Quốc vào giữa tháng này.

Theo PhoneArena, dù còn một tuần nữa mới được công bố, sản phẩm đã lộ diện từ đầu tháng tại một cuộc triển lãm diễn ra ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Ở đó, HMD Global đã trưng toàn bộ smartphone của mình để mọi người cùng chiêm ngưỡng và trải nghiệm.
Mẫu Nokia X xuất hiện tại sự kiện bị khóa trong hộp kính và không có bất kỳ thông tin phần cứng nào được công bố. Mới đây, thiết bị này được xác nhận tại cơ quan quản lý viễn thông Trung Quốc (CTA), nhờ đó chi tiết về cấu hình bên trong đã được tiết lộ.
Chiếc điện thoại “tai thỏ” này thuộc phân khúc tầm trung, sở hữu màn hình 5,8 inch, độ phân giải FHD+ (2.280 x 1.080 pixel), pin 3.000 mAh. Sức mạnh của Nokia X đến từ con chip 8 nhân xung nhịp 1,8 GHz, 3 bộ nhớ RAM tùy chọn 3 GB, 4 GB hoặc 6 GB.
Máy sẽ có hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau là 32 GB và 64 GB, nhưng đều hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 128 GB.
Camera mặt sau độ phân giải 16 MP có thể không trang bị ống kính Zeiss như những thông tin xuất hiện ban đầu. Tuy nhiên, phiên bản máy quốc tế có thể chứng kiến sự trở lại của ống kính cao cấp này.
Nokia X chạy sẵn Android 8.1.0 khi xuất xưởng và sẽ có 3 màu: đen, xanh dương, trắng bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.