Nokia Smart Node tăng chất lượng phủ sóng di động 5G

07/05/2021 12:13 GMT+7

Nokia vừa công bố Nokia Smart Node, một giải pháp tất cả trong một cung cấp vùng phủ sóng di động trong nhà 4G và 5G chất lượng cao cho nhu cầu sử dụng của khu dân cư và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo Neowin, bản chất plug-and-play của thiết bị giúp người dùng dễ dàng thiết lập và giảm chi phí lắp đặt. Nokia cho biết sản phẩm của họ được thiết kế theo cách có thể dễ dàng thu nhỏ trong môi trường trong nhà, được sử dụng đơn lẻ trong các cơ sở nhỏ hơn hoặc thành một nhóm trong môi trường lớn hơn. Nó có thể đặt trên tường, trần nhà hoặc gắn trên máy tính để bàn.
Nokia cho biết, giải pháp của hãng đã giành giải thưởng và dẫn đầu ngành, bao gồm tất cả trường hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời. Những thiết bị nhỏ gọn và phong cách này giúp người dùng dễ dàng hưởng lợi từ khả năng phủ sóng và công suất trong nhà vượt trội, đặc biệt cho mục đích sử dụng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ.
Để đảm bảo có được hiệu suất tốt, Nokia Smart Note hỗ trợ quản lý lưu lượng bằng cách giảm tải mạng lõi và tối ưu hóa việc phân bổ tài nguyên macro. Về mặt bảo mật, Nokia cho biết thiết bị cung cấp kết nối an toàn và xác thực dựa trên SIM để mang lại “chất lượng theo yêu cầu của các mạng di động”.
Công ty Phần Lan nói thiết bị plug-and-play sẽ được bán từ quý 4 năm nay, tuy nhiên thông tin giá bán chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.