Nokia đưa thêm điện thoại cổ năm 1994 trở lại

02/04/2018 16:34 GMT+7

Năm trước, Nokia giới thiệu bản làm lại của “huyền thoại” Nokia 3310, và đây chỉ mới bước đầu tiên trong kế hoạch tái sinh những dòng điện thoại đình đám một thời của hãng.

Theo Androidauthority, Nokia 3310 là biểu tượng của Nokia, nổi tiếng về độ bền và thời lượng pin “khủng”, trở thành model đầu tiên trong chiến dịch tái sinh các dòng máy đình đám. Máy được giới thiệu trở lại thị trường vào năm 2017, với một số thay đổi về ngoại hình, màn hình để hiện đại hơn, đồng thời cập nhật thêm tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng hiện nay.
Đầu năm nay, hãng giới thiệu một cái tên đình đám khác: Nokia 8110, model có tạo hình cong như quả chuối và được sử dụng chính trong phim bom tấn Ma trận.
Mới đây, thêm một cái tên khác trong danh sách được tiết lộ và lần này sẽ là Nokia 2010, model lần đầu ra mắt 24 năm về trước. Theo các tin rò rỉ, Nokia 2010 sẽ được giới thiệu vào năm 2019, đánh dấu tròn 25 năm ra đời của sản phẩm này.
Tương tự những sản phẩm ra mắt trước, máy sẽ được thay đổi nhẹ về thiết kế, trang bị kết nối 4G LTE, màn hình màu.
Máy dự kiến chạy cùng giao diện người dùng với các sản phẩm tái sinh khác, có thể hỗ trợ thêm một số ứng dụng như WhatsApp, Facebook nhờ mối hợp tác giữa HMD Global (đơn vị đang sản xuất điện thoại thương hiệu Nokia) và Facebook.
Tên của máy có thể đổi thành Nokia A10, ra mắt với nhiều màu sắc gồm đỏ, vàng và đen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.