Nokia chuẩn bị ra mắt dòng máy tính xách tay Purebook

09/12/2020 15:59 GMT+7

Nokia hiện có smartphone, Wi-Fi gia đình, Smart TV, thiết bị phát trực tuyến và tai nghe. Giờ đây, công ty sẵn sàng gia nhập vào thế giới máy tính xách tay với dòng Purebook sắp ra mắt.

Theo GizChina, đây không phải là lần đầu tiên thông tin về chiếc máy tính xách tay Nokia Purebook được đưa ra. Vào tháng trước, một máy tính xách tay Nokia đã xuất hiện trên danh sách chứng nhận BIS của Ấn Độ cho thấy công ty đang thực sự phát triển máy tính xách tay của riêng mình. Thông tin này đến trực tiếp từ Flipkart, một nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng của Ấn Độ.
Giờ đây, Nokia đã giới thiệu máy tính xách tay Purebook thông qua Flipkart. Đoạn giới thiệu đề cập đến ba điểm nổi bật của máy tính xách tay là Siêu nhẹ, Mạnh mẽ và Nhập vai. Các từ khóa này gợi ý rằng chúng ta có thể đang xem xét một chiếc ultrabook mỏng với phần cứng mạnh mẽ và bảng điều khiển đa dạng. Dĩ nhiên, mọi thứ chỉ ở dạng suy đoán.
Đoạn teaser không tiết lộ bất cứ điều gì khác ngoài biệt danh Purebook, cho thấy công ty có thể hướng Purebook theo dòng sản phẩm smartphone PureView. Bên cạnh đó, hình ảnh teaser không thực sự cung cấp cho chúng ta bất kỳ manh mối nào về thời gian ra mắt có thể xảy ra.
Hy vọng các thông tin thêm về Purebook sẽ được Nokia vén màn trong những ngày tới, đồng thời lịch trình cũng như thông số kỹ thuật của chúng có thể được Flipkart cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.