Nokia Camera thêm nhiều chức năng chụp ảnh hấp dẫn

03/10/2018 09:16 GMT+7

Một bản cập nhật dành cho ứng dụng Nokia Camera vừa rò rỉ, cho thấy HMD Global có một số tính năng mới bổ sung sức mạnh cho người dùng.

Theo PhoneArena, với sự hỗ trợ mới, có vẻ như Nokia đang chuẩn bị ứng dụng máy ảnh cho smartphone với ống kính góc rộng trong tương lai. Hiện tại, chiếc smartphone mang thương hiệu Nokia duy nhất được trang bị ống kính góc rộng nhiều khả năng là Nokia 9 PureView, nhưng có lẽ HMD Global cũng có một sản phẩm tầm trung mới.
Một tính năng thú vị khác trên ứng dụng Nokia Camera là Refocus. Như tên cho thấy, điều này sẽ cho phép người dùng thiết bị điều chỉnh tiêu điểm của hình ảnh sau khi chúng được chụp. Về cơ bản nếu Nokia Camera phát hiện một hình ảnh mờ khi nó đã được chụp, một nút tái lấy nét sẽ bật lên.
Ngoài tất cả những điều này, Nokia cũng sẽ mang đến một tính năng mới tương tự Portrait lighting, mang đến cho người dùng tùy chọn kích hoạt ánh sáng studio, ánh sáng sân khấu cùng nhiều điều khác. Nó cũng đi kèm khả năng hỗ trợ HDR+ và HDR+ Flash.
Chuyển sang tính năng zoom, có vẻ như HMD Global đang chuẩn bị một tùy chọn zoom không mất dữ liệu của hình ảnh. Ngoài ra, một tùy chọn mới gọi là Dual Camera Zoom có thể kết hợp hai ống kính tele lại với nhau.
Cuối cùng, có vẻ biểu tượng màu xanh mới sẽ được giới thiệu ở dạng tích hợp Facebook Messenger, cho phép quét mã QR và mã vạch từ bên trong máy ảnh và tùy chọn xem hình ảnh trong chế độ xem Filmstrip.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.