Nokia 9.3 PureView tiếp tục trì hoãn ngày ra mắt

27/11/2020 10:49 GMT+7

Mặc dù bản kế nhiệm Nokia 9 PureView, cụ thể là Nokia 9.3 PureView, được cho là đã được sản xuất trong một thời gian rất dài, tuy nhiên có vẻ như sự ra mắt của nó tiếp tục bị trì hoãn.

Theo Neowin, các báo cáo mới cho thấy người dùng đang chờ đợi Nokia 9.3 PureView có thể phải chờ đợi lâu hơn nữa để có thể mua sản phẩm, dự kiến khoảng nửa đầu năm 2021 thay vì cuối năm 2020 này. Đáng buồn, hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể hơn về lịch phát hành của sản phẩm.
Ra mắt chậm trễ nhưng một tin vui là Nokia 9.3 PureView có thể sẽ đi kèm chip Snapdragon 875 cao cấp mà Qualcomm sắp ra mắt để tăng cường cạnh tranh với các đối thủ. Đây là chip mà Qualcomm dự kiến giới thiệu chi tiết vào đầu tháng 12, trong đó một số smartphone cao cấp sẵn sàng ra mắt sản phẩm sử dụng chip này bắt đầu vào giữa tháng 1 năm sau.
Nhiều khả năng chính điều này đã ảnh hưởng đến kế hoạch phát hành Nokia 9.3 PureView của HMD Global. Việc tung ra phiên bản 9.3 vào tháng này hoặc tháng 12 với chip Snapdragon 865 sẽ khiến điện thoại có vẻ lỗi thời trong vòng 1 hoặc 2 tháng kể từ khi phát hành khi mà các đối thủ cạnh tranh mới đã được tung ra với chip Snapdragon 875.
Dĩ nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là suy đoán và chỉ có thời gian biết được Nokia 9.3 PureView sẽ mang trên mình các tính năng nào. Dẫu sao, Nokia 9 PureView phải chờ khoảng 2 năm mới có bản kế nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.