Nokia 9 trang bị camera 5 MP ở mặt trước có gây thất vọng?

22/12/2017 08:40 GMT+7

Nokia 9 đang là chiếc smartphone được chờ đợi nhất của HMD Global, nhưng dữ liệu FCC rò rỉ gần đây khiến một số người tỏ vẻ thất vọng với camera trước của máy.

Theo SlashGear, dữ liệu FCC chỉ ra rằng Nokia 9 sẽ chỉ đi kèm camera 5 MP ở mặt trước, con số khá nhỏ dành cho một smartphone hướng đến phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, những tin tức mới nhất cho thấy camera trước của Nokia 9 không tệ đến vậy.
Nguồn tin cho biết, mặt trước Nokia 9 thực sự đi kèm 2 camera độ phân giải 5 MP, hay camera kép. Chicony được xác định là nhà cung cấp thành phần cho camera trước của Nokia 9, với mô-đun sử dụng là CKACE16 vốn có 2 ống kính, gồm 1 ống kính f/2.4 và 1 ống kính f/2.0.
Mặc dù vậy, việc trang bị camera kép với độ phân giải 5 MP vẫn chưa được xem là lựa chọn lý tưởng dành cho một điện thoại cao cấp như Nokia 9. Nokia 8 hiện tại đi kèm với camera 13 MP ở mặt trước.
Được biết, Nokia 9 dự kiến được HMD Global trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp từ Qualcomm. Phía sau máy sở hữu camera kép và có thể phát hành chính thức vào đầu năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.