Nokia 8 Pro với Snapdragon 845 và camera 5 ống kính lộ thiết kế

20/02/2018 16:49 GMT+7

Phiên bản Pro của Nokia 8 được ghi nhận là đang trong quá trình phát triển, mang nhiều tính năng cực kỳ hấp dẫn như chip Snapdragon 845 cao cấp và đặc biệt là 5 ống kính phía sau.

Theo PhoneArena, ghi nhận từ NokiaPowerUser cho thấy HMD Global có thể đang chuẩn bị một phiên bản tiên tiến hơn của smartphone thương hiệu Nokia cao cấp nhất hiện nay để ra mắt tại triển lãm MWC 2018 diễn ra vào tuần sau, mặc dù máy chỉ được phát hành vào khoảng tháng 8 đến tháng 9.
Một trong những tính năng đặc biệt hấp dẫn của Nokia 8 Pro chính là camera với 5 ống kính Zeiss ở mặt sau, nhưng thay vì các ống kính riêng lẻ thì chúng được bố trí trong một vòng tròn và có thể chuyển đổi qua lại giữa các hệ thống theo dạng xoay.
Bên cạnh đó còn có đèn flash LED trợ sáng. Các ống kính có độ dài tiêu cự và khẩu độ khác nhau để phục vụ các tình huống chụp ảnh cụ thể. Điều này mở ra khả năng zoom lossless với ống kính dài hơn và hiệu suất ánh sáng thấp tuyệt vời hơn. Nhìn chung đó là những tính năng hấp dẫn chưa từng có trên smartphone.
Các thông số kỹ thuật khác có thể đến với điện thoại bao gồm màn hình 18:9 với thiết kế 2 lớp kính. Nhìn chung sẽ không có bất kỳ tính năng nào khác hấp dẫn hơn so với camera 5 ống kính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.