Nokia 7.2 rò rỉ với nhiều thay đổi lớn về thiết kế

19/08/2019 15:50 GMT+7

Nếu hình ảnh rò rỉ gần đây là chính xác, nhà sản xuất smartphone HMD Global có thể đã sẵn sàng mang đến một vài thay đổi đột phá trong thiết kế của mẫu máy Nokia 7.2 sắp ra mắt.

Theo SlashGear, hình ảnh về ốp lưng cho Nokia 7.2 mà HMD sắp ra mắt tập trung vào một chiếc điện thoại có thiết kế khá mỏng. Viền ở trên và dưới điện thoại cũng khá mỏng, điều mà hầu hết điện thoại Nokia đã ra mắt không mang lại.
Quan trọng hơn, có lẽ là vết lồi của camera tròn đặt ở phía sau chứa ba camera và đèn flash theo hình vuông. Các rò rỉ cho thấy một trong số này là cảm biến 48 MP với một ống kính góc cực rộng 120 độ. Cái còn lại rất có thể là cảm biến độ sâu.
Nokia 7.2 vẫn là chiếc điện thoại tầm trung khi tin đồn cho biết điện thoại trang bị chip Snapdragon 660 của Qualcomm. Máy có màn hình 6,3 inch hoặc lớn hơn cùng notch dạng giọt nước nhỏ trên đỉnh.
Bên cạnh Nokia 7.2, HMD Global còn được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt thêm mẫu Nokia 6.2 với thiết kế gần giống nhau khiến nhiều người đặt câu hỏi làm thế nào để HMD Global phân biệt hai loại sản phẩm này với nhau. Ở thời điểm hiện tại, báo cáo cho biết Nokia 7.2 sẽ cùng với Nokia 6.2 có mặt tại IFA 2019 diễn ra vào tháng 9 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.