Nokia 7 Plus nhận bản cập nhật Android 9.0 Pie

29/09/2018 09:20 GMT+7

HMD Global đã chính thức phát hành bản cập nhật Android 9.0 Pie dành cho Nokia 7 Plus, biến nó trở thành thiết bị đầu tiên của công ty nhận hệ điều hành này.

Theo Neowin, bản phát hành lần này chỉ bao gồm các tính năng chính của Android Pie và loại bỏ các phần mềm bloatware, giao diện người dùng và các quy trình không cần thiết khác.
Cụ thể, nó bao gồm các tính năng App Actions, Slices, chế độ Adaptive Battery, Adaptive Brightness và các tính năng điều hướng hệ thống. Mùa thu này, HMD Global có kế hoạch tung ra các tính năng an toàn kỹ thuật số bao gồm bảng điều khiển, bộ hẹn giờ ứng dụng, chế độ Wind Down và Do Not Disturb đối với thiết bị Android One.
Giám đốc sản phẩm HMD Global Juho Sarvikas cho biết: “Chúng tôi không ngừng nỗ lực để thực hiện lời hứa của chúng tôi về việc cung cấp Android tinh khiết, an toàn, cập nhật nhanh chóng trên smartphone Nokia. Hôm nay, chúng tôi vô cùng vui mừng khi bắt đầu tung ra Android 9 Pie trên Nokia 7 Plus - làm cho chúng trở thành sản phẩm đầu tiên cung cấp các cải tiến mới nhất từ Google, bao gồm các tính năng độc quyền của Android One như App Notifications, giúp nó thêm giá trị”.
Trước đó Nokia 7 Plus đã nhận được phiên bản Android Pie Beta 4 và tương tác cử chỉ trong tháng 8, sáu tháng sau khi smartphone được công bố tại MWC 2018 ở Barcelona, Tây Ban Nha. Giờ đây, điện thoại đã nhận được bản cập nhật Android Pie ổn định, và các thiết bị khác trong danh mục đầu tư của HMD cũng dự kiến sẽ được lên phiên bản này trong tương lai. Được biết, HMD Global đã hứa vào đầu năm nay rằng tất cả smartphone thương hiệu Nokia hiện tại sẽ nhận được Android Pie.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.