Nokia 5.1 Plus ra mắt, chuyên dành cho game thủ

Thành Luân
Thành Luân
13/10/2018 15:22 GMT+7

Nhân sự kiện Nokia Gaming Day đang diễn ra tại Việt Nam, HMD Global đã trình làng mẫu smartphone Nokia 5.1 Plus hướng đến cộng đồng game thủ.

Ngoại hình của Nokia 5.1 Plus gần như tương tự chiếc Nokia 6.1 Plus với màn hình tai thỏ, khung kim loại, 2 mặt kính, các góc được bo tròn.
Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio P60, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Cấu hình này giúp cho máy dù xếp ở phân khúc tầm trung nhưng vẫn có khả năng xử lý được hình ảnh 3D tốt, chạy được các game có đồ họa nặng như Liên quân Mobile, Asphat 9, Free fire...
Ngoài ra, máy còn được được tích hợp camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt 13 MP PDAF, f/2 + 5 MP cho phép chụp xóa phông, tạo "bokeh" và chỉnh sáng khi chụp ảnh chân dung. Camera trước dùng độ phân giải 8 MP, f/2.2, góc rộng 80,4 độ.
Bên cạnh bảo mật vân tay, tính năng mở khóa bằng nhận diện gương mặt của Google (Smart Lock) cũng được trang bị sẵn trên chiếc smartphone này.
Về phần mềm, Nokia 5.1 Plus là chiếc smartphone tiếp theo gia nhập vào hàng ngũ Android One. Theo HMD Global, Nokai 5.1 Plus sẽ luôn được cập nhật bảo mật hằng tháng trong 3 năm liên tiếp và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm sau khi ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.