Nokia 2.2 giá rẻ cũng được cập nhật Android 10

10/04/2020 10:03 GMT+7

Liên tiếp tin vui đến với người dùng smartphone Nokia khi mới đây nhất, HMD Global đã phát hành bản cập nhật Android 10 cho chiếc điện thoại giá rẻ Nokia 2.2.

Theo Android Police, trong những năm qua, HMD Global đã thể hiện cam kết của mình trong việc phát hành các bản cập nhật Android mới nhất đến thiết bị Nokia mà mình ra mắt trong vòng khoảng 2 năm trở lại, kể cả những mẫu giá rẻ. Kết quả là, nhiều điện thoại Nokia từ năm 2018 cũng đã có thể chạy Android 10 sau khi bản cập nhật bắt đầu được triển khai vào cuối năm ngoái.
Giờ đây, HMD tiếp tục phát hành Android 10 đến một trong những điện thoại Nokia rẻ nhất mà công ty ra mắt trong năm 2019, đó là Nokia 2.2. Thông tin này được Giám đốc sản phẩm HMD Juho Sarvikas đăng trên Twitter, mặc dù không có nhiều thông tin được đưa ra.
Sarvikas nói rằng bản dựng Android 10 đã tiếp cận với cộng đồng người dùng toàn cầu kèm hình ảnh của Nokia 2.2 với thông báo cập nhật bên dưới. Nó liệt kê một số tính năng của hệ điều hành mới cùng với các bản vá bảo mật tháng 2.
Việc triển khai Android 10 đến Nokia 2.2 hoàn toàn phù hợp với lộ trình gần đây của HMD, cho biết bản cập nhật mới nhất của Android sẽ đến với hầu hết smartphone được hỗ trợ trong những tuần tới. Các mẫu smartphone khác là Nokia 7.2, 6.2 và 2.3 sẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa để được cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.