Nintendo tung bản cập nhật mới cho Wii U

28/04/2013 14:53 GMT+7

(TNO) Hôm 27.4, hãng Nintendo đã cho người dùng tải về bản cập nhật mới cho chiếc máy chơi game Wii U, với hàng loạt cải tiến quan trọng.

(TNO) Hôm 27.4, hãng Nintendo đã cho người dùng tải về bản cập nhật mới cho chiếc máy chơi game Wii U, với hàng loạt cải tiến quan trọng.

Theo PCWord, đáng kể nhất chính là Wii U đã được cải thiện hiệu năng chạy hệ thống, giúp việc khởi động máy được nhanh hơn, thoát khỏi trò chơi/phần mềm nhanh hơn, chuyển đổi qua lại giữa trò chơi và phần mềm cũng nhanh hơn.


Wii U vừa có thêm bản cải tiến đáng kể - Ảnh: AFP

Cụ thể, Wii U sau khi được cập nhật sẽ có thời gian tải một trò chơi nhanh hơn gấp 31 lần so với phiên bản cũ, thời gian khởi động một trò chơi rút ngắn xuống còn 15 giây và thời gian truy cập menu hệ thống còn 5 giây.

Ngoài ra, người dùng có thể chuyển đổi trực tiếp với giao diện Wii Menu bằng cách bấm giữ nút B có trên tay cầm Wii U.

Với sự nâng cấp này, game thủ có thể dễ dàng vừa tải trò chơi từ cửa hàng trực tuyến của Nintendo, vừa chuyển sang chạy một ứng dụng khác khi cần.

Nintendo cũng tuyên bố bản cập nhật mới cũng hỗ trợ điều khiển ảo, với việc tương thích các trò chơi "cổ điển" sắp được phát hành như: Balloon Fight, Donkey Kong, Donkey Kong Jr., Excitebike, F-Zero, Ice Climber, Kirby's Adventure, Kirby Super Star, Mario Bros. và Punch-Out!!

Thành Luân

>> Google Street View "cập bến" Wii U
>> 400.000 máy Wii U được bán trong tuần đầu phát hành
>> Đã có ứng dụng YouTube cho Wii U
>> Sáu "điểm trừ" của máy chơi game Wii U
>> Wii U "lên kệ" tại Mỹ
>> Nintendo Wii U "khóa" mã vùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.