Nintendo Switch Lite có thêm bản màu Coral

20/02/2020 08:25 GMT+7

Sau khi ra mắt Switch Lite vào năm ngoái với ba tùy chọn màu Vàng, Xanh ngọc và Xám, giờ đây Nintendo bổ sung thêm một tùy chọn màu mới được gọi là Coral (hay Cam san hô) cho sản phẩm.

Theo Neowin, tùy chọn màu mới sẽ lên kệ vào ngày 3.4 tại Mỹ và 20.3 tại Nhật Bản. Ở thời điểm hiện tại, các kênh bán hàng ở châu Âu của Nintendo không đề cập đến màu mới nhưng có khả năng sản phẩm cũng sẽ đến với khu vực này. Giá bán của phiên bản màu Coral vẫn giữ nguyên như các phiên bản màu hiện có là 199,99 USD.
Switch Lite là phiên bản có giá rẻ hơn của chiếc máy chơi game cầm tay lai Switch từ Nintendo. Do là lựa chọn rẻ hơn nên sản phẩm được cắt giảm đáng kể các tính năng bên trong, như chỉ nhận được độ phân giải HD, thiếu camera IR hoặc khả năng kết nối với TV. Nó cũng không có chân đế, vì vậy ngay cả khi thêm Joy-Con, người dùng sẽ cần tìm một cách khác để giữ bàn điều khiển đứng.
Bên cạnh đó, Switch Lite cũng chỉ trang bị màn hình 5,5 inch thay vì 6,2 inch trong phiên bản gốc. Bộ điều khiển Joy-Con đặt vào thân chính của bàn điều khiển và tráo đổi các nút điều hướng bên trái để thay bằng miếng đệm định hướng truyền thống. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể kết nối Joy-Con nếu có chúng.
Với việc tung thêm một lựa chọn màu sắc mới, Nintendo muốn Switch Lite đến với nhiều người dùng hơn, thu hút những ai muốn tham gia vào hệ sinh thái Switch với giá phải chăng cùng màu sắc phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.