Nintendo Switch bị chậm trễ vì virus Corona

07/02/2020 09:07 GMT+7

Nintendo đã thông báo rằng việc sản xuất và vận chuyển Nintendo Switch sẽ bị trì hoãn do sự bùng phát của virus Corona (2019-nCoV) ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của hãng tại Trung Quốc.

Theo Neowin, trong tuyên bố, Nintendo cho biết Switch và một số thiết bị ngoại vi như bộ chuyển đổi Joy-Con và phụ kiện Ring Fit Adventure sẽ bị ảnh hưởng, trong đó Ring Fit Adventure đã hết hàng ở một số nơi, và khách hàng cần đến chúng phải chờ đợi thêm thời gian.
Nintendo sẽ phụ thuộc vào việc chính phủ Trung Quốc cho phép mọi người quay trở lại làm việc ra sao trước khi quá trình sản xuất và vận chuyển thiết bị của công ty có thể trở lại.
Reuters cho biết, Nintendo đã bắt đầu chuyển một số hoạt động sản xuất sản phẩm của mình từ Trung Quốc sang Việt Nam vào năm ngoái. Mặc dù việc sản xuất tại Việt Nam có thể tiếp tục nhưng không đủ để bù đắp lượng thiết bị thiếu hụt.
Nintendo không đưa thêm bất kỳ thông tin nào về tác động tài chính gây ra từ sự chậm trễ này cũng như hành động của hãng ra sao để giảm thiểu tác động. Theo dữ liệu mới nhất, giá trị cổ phiếu của Nintendo vẫn ở mức ổn định sau thông báo nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.