Nintendo cảnh báo người dùng không cập nhật lên iOS 14

Thành Luân
Thành Luân
18/09/2020 08:33 GMT+7

Nếu chưa cập nhật lên iOS 14, người dùng được Nintendo và một số nhà phát triển khuyến cáo không nên làm điều này nếu không muốn mọi thứ bị trục trặc.

Theo Business Insider, trong một tweet mới đây, một trong những nhà phát triển lớn nhất là Nintendo đã công khai một sự cố mà người dùng có thể gặp khi cập nhật lên iOS 14 rằng: “Animal Crossing: Pocket Camp” không thể mở với bản cập nhật mới.
Công ty cho biết thêm họ sẽ có bản cập nhật cho game này để hoạt động trên iOS 14 trong vòng một tháng, vì vậy công ty khuyên người dùng không nên cập nhật thiết bị của mình lên iOS 14 cho đến khi họ khắc phục được sự cố.
Hôm 15.9, trang web dành cho nhà phát triển của Apple cũng cho biết: “Hãy đảm bảo ứng dụng của bạn đã sẵn sàng khi iOS 14 và iPadOS 14 có sẵn cho khách hàng trên toàn thế giới”.
Được biết vào năm ngoái, các nhà phát triển cũng nhận được thông báo tương tự từ Apple nhưng nội dung được đưa ra sớm hơn một tuần trước khi bản cập nhật hệ điều hành được phát hành. Trong năm nay, công ty đưa ra thông báo chỉ trước thời điểm iOS 14 phát hành khoảng một ngày. Vì vậy nhiều nhà phát triển đã lên Twitter để phàn nàn và đùa giỡn về cách làm này của Apple, khi họ có khoảng thời gian chưa đến 24 giờ để giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.