Nike ra mắt giày công nghệ tự biết thắt nút

19/03/2016 08:13 GMT+7

Thương hiệu thể thao Nike vừa công bố mẫu giày HyperAdapt 1.0, với khả năng tự động thắt chặt dây dựa trên đôi chân của người đeo.

Thương hiệu thể thao Nike vừa công bố mẫu giày HyperAdapt 1.0, với khả năng tự động thắt chặt dây dựa trên đôi chân của người đeo, theo Neowin.

HyperAdapt 1.0 có khả năng tự động buộc dây giày - Ảnh: NikeHyperAdapt 1.0 có khả năng tự động buộc dây giày - Ảnh: Nike
Đây là thành tựu công ty đạt được từ nguyên mẫu giày Air Mag. Trong đó, hệ thống thắt chặt tự động sẽ làm việc khi gót chân của bạn ép vào mặt sau của giày, đảm bảo đôi giày được thắt chặt trong chân của bạn mà không cần phải cột dây như trước đây.

Giày HyperAdapt 1.0 được cấp điện bằng pin, có nghĩa là người dùng sẽ phải tiến hành nạp pin cho nó. May mắn là pin trên giày có thể kéo dài 2 tuần trước khi phải sạc lần tiếp theo, vì vậy nó không phải là quá khó khăn cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Nếu không thích thiết lập tự động, công nghệ trong HyperAdapt có thể được điều chỉnh để bạn có cảm giác thoải mái hơn. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thông tin nào về giá bán HyperAdapt 1.0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.