Những xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất trên TikTok năm 2018

Thành Luân
Thành Luân
18/12/2018 11:23 GMT+7

Trung bình mỗi người dùng Việt dành 28 phút mỗi ngày để thưởng thức nội dung trên TikTok, và thường xuyên lên ứng dụng này nhiều nhất vào thứ sáu và thứ bảy.

Để kỷ niệm một năm đáng nhớ, TikTok - nền tảng video dạng ngắn nổi tiếng trên thế giới, đã chính thức công bố danh sách những người nổi tiếng, nhà sáng tạo nội dung, thử thách và ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam trong năm vừa qua.
Theo đó, năm 2018 chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trên nền tảng TikTok. Ngoài những cái tên quen thuộc ở lĩnh vực giải trí như Trấn Thành, Khởi My hay Sơn Tùng M-TP, danh sách những ngôi sao được người dùng Việt theo dõi nhiều nhất còn có thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Quang Hải - những cầu thủ nổi lên từ cơn sốt U23.
Về các nhà sáng tạo video ngắn, thì những cái tên nổi bật gồm có Trần Dư, Con Ma FA hay Nguyễn Hường đang có lượt theo dõi cao nhất. Các nhà sáng tạo này đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), những công cụ ghi hình và chỉnh sửa video trong 15 giây, để tạo ra một nội dung độc đáo trên TikTok.
Bên cạnh đó, theo chia sẻ từ phía TikTok, để kỷ niệm một năm sáng tạo, người dùng có thể truy cập vào tính năng “My Year in Rewind”, để xem tổng kết lại hành trình một năm vừa qua của người dùng với nền tảng video dạng ngắn hàng đầu này.
Dự kiến, tính năng này sẽ chính thức mở ở thị trường Việt Nam vào ngày 21.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.