Những ứng dụng quay phim slow motion cho Android

12/06/2015 15:28 GMT+7

(TNO) Nếu là một người đam mê quay phim chuyển động chậm (slow-motion) từ smartphone hoặc thậm chí là tablet và đang sử dụng thiết bị chạy nền tảng Android, bạn có thể cài đặt một số ứng dụng được gợi ý trong bài viết dưới đây.

(TNO) Nếu là một người đam mê quay phim chuyển động chậm (slow-motion) từ smartphone hoặc thậm chí là tablet và đang sử dụng thiết bị chạy nền tảng Android, bạn có thể cài đặt một số ứng dụng được gợi ý trong bài viết dưới đây.

AndroVid Video Editor

AndroVid Video Editor cho phép bạn cắt, trộn, tách, chuyển mã, thêm nhạc, thêm hiệu ứng, thêm văn bản, lấy khung hình video hay tạo ra slideshow. Có rất nhiều hiệu ứng video để bạn lựa chọn. Ứng dụng này cũng cho phép bạn chuyển tập tin video sang tập tin MP3.
AndroVid Video Editor mang đến rất nhiều lựa chọn chỉnh sửa video slow motion cho bạn
Slow Motion Video

Ứng dụng Slow Motion Video cho phép bạn ghi lại video với độ phân giải cao nhất, và nó cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để xem lại chúng trong chuyển động chậm. Bạn có thể xem từng khung clip của khung, sau đó quyết định tốc độ phù hợp.

Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn tiến hành đổi tên hoặc xóa các đoạn video, cũng như chọn bất kỳ video trong bộ sưu tập để phát ngay trong ứng dụng.

Reaction Slow Motion PRO

Ứng dụng Reaction Slow Motion PRO (http://tinyurl.com/mjgn5vq) cho phép bạn tạo ra một đoạn phim slow motion có tốc độ chuyển động chậm đáng kể mà không làm giảm chất lượng video. Chất lượng video cũng không ảnh hưởng bởi các vệt mờ hoặc tác dụng phụ khác, vốn thường xảy ra với các video slow motion.
Bạn sẽ không lo chất lượng video bị giảm khi sử dụng Reaction Slow Motion PRO
Ngoài lựa chọn Smooth được thiết lập mặc định, bạn cũng có thể áp dụng các lựa chọn khác khi quay phim slow motion như Speed Bump, The Wall và The Drop.

Slow Motion FREE

Slow Motion FREE cho phép bạn xem video cũng như thực hiện ghi lại các video slow motion, trong đó tốc độ quay phim có thể được kiểm soát. Ngoài phiên bản miễn phí ra, ứng dụng cũng có một phiên bản trả phí (PRO) với tùy chọn điều khiển độ nhạy thanh tỷ lệ khung hình, thời gian quay phim không giới hạn, khả năng lựa chọn giữa lưu trữ vào bộ nhớ trong hoặc ngoài mà không kèm quảng cáo.

Controlled Capture

Controlled Capture cho phép bạn ghi lại các đoạn video slow motion, nhưng đặc biệt là bạn có thể ghi lại ở cả hai chế độ chậm và nhanh với hai lựa chọn có sẵn trong công cụ điều khiển.
Bạn có thể tận dụng mọi tính năng trên Controlled Capture với phiên bản trả phí
Phiên bản miễn phí của ứng dụng (lite) có chèn quảng cáo và hạn chế một số tính năng, trong khi phiên bản trả phí (Pro) không có quảng cáo và tất cả các tính năng đều được kích hoạt, bao gồm cả việc tận dụng hết tất cả máy ảnh trước và sau trên thiết bị Android của bạn.
Lưu ý: để tải và cài đặt các ứng dụng nói trên, bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng trực tuyến Google Play của Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.