Những TV nào tốt nhất hiện nay để tết thêm sum vầy?

20/12/2018 17:36 GMT+7

Một năm đi xa, làm việc vất vả, tết là khoảng thời gian các thành viên của gia đình đoàn tụ, quây quần bên bữa cơm, bên chương trình TV đặc sắc cuối năm để nghỉ ngơi, thư giãn, chia sẻ những khoảnh khắc thương yêu.

Việc lựa chọn một “chiếc màn hình chung” có khả năng thu hút được mọi thành viên cũng cần có sự cân nhắc kỹ càng và đầu tư thông minh của chủ nhân.
Những thế hệ TV thông minh của Samsung là lời giải đáp hoàn hảo cho hoạt động giải trí tại gia cho cả nhà. Không chỉ là một thiết bị nghe nhìn thông thường, TV còn là sản phẩm công nghệ đa năng với những ứng dụng được tích hợp hấp dẫn và lý thú, mang đến sự kết nối về sở thích giữa các thành viên trong gia đình.

TV góp phần giữ lửa cho căn bếp yêu thương

Cùng nhau vào bếp chuẩn bị một mâm cỗ đủ đầy dâng lên tổ tiên ngày tết là phong tục truyền thống của các gia đình Việt. Trong những ngày xuân, một vài bữa ăn ngon, mới lạ theo sở thích cùng bạn bè, người thân cũng là điều tuyệt vời không kém. Thay vì lặp lại các món ăn truyền thống, cả nhà có thể cùng nhau xem các clip nấu ăn thông qua chiếc TV đặt ở phòng khách, hay nhà ăn để có thể “học lỏm” ngay tuyệt chiêu chế biến ẩm thực năm châu.
Một chiếc TV 4K với màn hình không quá lớn nhưng độ phân giải cực kỳ sắc nét có thể là lựa chọn phù hợp. Công nghệ HDR đỉnh cao của dòng TV này mang đến sắc màu hoàn hảo, những thước phim nấu ăn sẽ được chiếu một cách sống động, hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu NU7400 hoặc NU7100 với kích thước màn hình từ 43 đến 65 inch với giá cả phải chăng từ 13 triệu đến 35 triệu đồng.

TV gắn kết gia đình với hình ảnh kỷ niệm

Cùng ôn lại hình ảnh kỷ niệm là một trong những cách để “hâm nóng” tình cảm gia đình. Đặc biệt là dịp Tết, đây như khoảng thời gian để tất cả mọi người có những tràng cười ồ, nhìn lại hành trình gắn kết gia đình thời gian qua. Với khả năng xoay hình, phóng to, thu nhỏ... chỉ bằng những cử chỉ tay đơn giản, cả nhà có thể cùng xem lại ảnh gia đình trên màn hình TV. Những hình ảnh quen thuộc cũ nhờ đó trở nên sống động và gần gũi hơn bao giờ hết.
Các dòng NU7400, NU7100 nổi trội với khả năng hiển thị chuẩn 4K, có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD cho phép màu sắc được hiển thị ở trạng thái chân thực nhất và rõ nét nhất. Giờ đây, gia đình đoàn tụ bên nhau, những bức ảnh xưa cũ được hiện lên rõ nét, không khí ngày Tết cũng trở nên rộn ràng, ấm áp hơn, mọi người xích lại ngần nhau mà sợi dây gắn kết chính là chiếc TV thông minh nhiệm màu.

TV mùa tết cả nhà cùng nghỉ ngơi với kho giải trí hấp dẫn

Khi mua SmartTV Samsung trong dịp này, người dùng được tặng kho phim 4K với khoảng 100 phim, 250 phim có chất lượng âm thanh Dolby 5.1, ứng dụng Live TV (140 kênh truyền hình) & EPL (giải Ngoại hạng Anh) và độc quyền ứng dụng Karaoke, Bếp nhà ăn ngon và xem sớm nhất trên kênh thiếu nhi Pop Kids.
Ứng dụng giải trí phong phú của TV Samsung với kho phim 4K, các kênh truyền hình đa dạng, chương trình thể thao và karaoke… phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Các mẹ và các chị nội trợ có thể theo dõi ứng dụng Bếp nhà ăn ngon hướng dẫn nấu ăn và cắm hoa, trong khi các bé xem ứng dụng giáo dục với các chương trình Vui học Tiếng Anh và phim hoạt hình lý thú độc quyền của Pops Kids.
Bên cạnh đó, nhờ tính năng kết nối với thiết bị di động ngay trên những chiếc TV hiện đại, các thành viên chia sẻ những hình ảnh độc đáo, những đoạn phim yêu thích với cả gia đình từ chính thiết bị điện tử cá nhân lên màn ảnh TV cho cả nhà cùng thưởng thức. Tính năng này còn cho phép điều khiển game bằng chính các thiết bị khác như smartphone, tablet của Samsung, góp phần tăng độ hấp dẫn cho những trò chơi tương tác thú vị được tích hợp sẵn trong kho ứng dụng dành riêng cho TV thông minh của Samsung.
Gắn kết gia đình mỗi dịp tết đến bằng những quãng thời gian giải trí chung chất lượng cùng nhau là nền tảng để xây dựng tình cảm bền vững giữa các thành viên. Biết cách tận dụng kho tài nguyên giải trí vô hạn từ thế hệ TV thông minh của Samsung nghĩa là bạn đã mở ra cho các thành viên trong gia đình một nguồn năng lượng mới nhờ những phút giây thư giãn vui vẻ và thú vị hơn bao giờ hết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.