Những tựa game 'trâu bò' cho năm Tân Sửu

10/02/2021 16:43 GMT+7

Bên cạnh những trò chơi đang gây sốt trên thị trường, chúng ta cũng có thể đổi mới với một số tựa game hành động giải trí gắn liền với linh vật của Tết Tân Sửu 2021.

Angry Bull City Attack: Wild Bull Simulator Games

Trong tựa game này, người chơi đóng vai một chú trâu/bò rừng hoang dã và bắt đầu đi húc phá thị trấn, chiến đấu chống lại công dân và quân đội. Trò chơi sẽ có nhiều vòng khác nhau với độ khó tăng dần, sau mỗi vòng sẽ có thêm những nhiệm vụ mới.
Trong mỗi màn, người chơi sẽ nhận được một hướng dẫn cụ thể lúc đầu như húc phá cây xanh đồ vật, húc người, ghi điểm… Mỗi vòng sẽ có thời gian đếm ngược hiển thị trên góc phải màn hình và người chơi sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ trước thời gian này. Trong quá trình làm nhiệm vụ, hãy coi chừng một đấu sĩ bò tót và cảnh sát thành phố với súng đã nạp đạn tấn công bạn.
Trò chơi có giao diện 3D đẹp mắt cùng cách di chuyển đơn giản chắc chắn sẽ đem đến những giây phút thư giãn thú vị ngày tết.

Dễ chơi, đồ họa đẹp, tính giải trí cao là những ưu điểm của trò chơi này

Ảnh chụp màn hình

Buffalo Memory

Bạn có thể nhớ tốt các hình ảnh khác nhau của loài trâu như thế nào? Buffalo Memory sẽ là đáp án cho câu hỏi này. Đây là một trò chơi kiểm tra khả năng ghi nhớ không chỉ dành cho trẻ em với mục tiêu ghép từng cặp hình ảnh khác nhau của loài trâu ở những vị trí lộn xộn lại với nhau.

Angry Bull Attack Shooting

Trong trò chơi này, bạn sẽ đóng vai một xạ thủ chuyên nghiệp chuyên xử lý những chú trâu, bò đang phá hoại thành phố. Vị trí những con vật quậy phá này sẽ được hiển thị dưới dạng những chấm đỏ ở màn hình theo dõi ở góc bên trái. Bạn chỉ cần tìm đến những vị trí này và nhanh chóng xử lý chúng để mang lại bình yên cho thị trấn.

Không dễ để giải quyết số lượng lớn trâu bò ồ ạt tấn công thành phố

Ảnh chụp màn hình

Trò chơi có nhiều màn chơi với độ khó và số lượng những kẻ tấn công tăng dần, do đó đòi hỏi kỹ năng thiện xạ, chọn vị trí của bạn sẽ phải ngày càng tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.