Những trang web cho phép gọi điện video trực tuyến

03/03/2017 10:12 GMT+7

Không cần cài đặt phần mềm rườm rà, 5 website trong bài sẽ giúp bạn thực hiện nhanh cuộc gọi video với người thân ngay trên trình duyệt web.

Hiện nay có khá nhiều phần mềm cho phép bạn gọi điện video cho bạn bè hay mở các cuộc họp nhóm qua video, như Skype, Viber, FaceTime,... Tuy vậy, nếu không muốn cài đặt thêm nhiều phần mềm cho “nặng” máy, bạn có thể nhờ cậy vào các dịch vụ web dưới đây.
1. Appear.in
Với giao diện trực quan và cách sử dụng rất đơn giản, Appear.in cho phép bạn mở phòng chat video với tối đa 8 người tham dự. Để tạo phòng, bạn chỉ cần gõ tên phòng vào ô trống ở khung Create a room link to start talking rồi bấm Start. Sau đó, bạn chia sẻ đường dẫn phòng chat với những người khác để họ truy cập vào phòng cùng tham gia trò chuyện.
Appear.in có thể sử dụng mà không cần phải đăng ký tài khoản
Ngoài trò chuyện qua video, Appear.in còn có tính năng Share screen để các thành viên chia sẻ hình ảnh từ màn hình desktop của họ.
Mặc định, bạn không cần đăng ký thành viên vẫn có thể tự tạo phòng chat. Tuy vậy, nếu muốn sử dụng thêm một vài tính năng nâng cao như khoá phòng chat, “kick” thành viên bất kỳ ra khỏi phòng, bạn bấm Sign Up để tạo tài khoản miễn phí, giúp quản lý phòng chat tiện lợi hơn.
Ngoài phiên bản trên nền web, Appear.in còn có ứng dụng cho iOS, có thể tải khi truy cập kho ứng dụng App Store.
2. FreeConference.com
Như tên gọi, FreeConference.com hỗ trợ tạo phòng hội thảo trực tuyến qua video với nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho công việc. Với FreeConference.com, bạn có thể tạo phòng họp video với tối đa 10 người tham dự. Các thành viên có thể chia sẻ hình ảnh từ màn hình desktop, và đính kèm tập tin tài liệu trong phiên trò chuyện.
Giao diện làm việc của FreeConference.com
Bên cạnh phiên bản web, FreeConference.com còn có ứng dụng miễn phí dành cho Android và iOS.
3. Voxeet.com
Tương tự FreeConference.com, Voxeet.com cũng có nhiều tính năng hay để phục vụ cho công việc. Điểm nổi bật của Voxeet.com là được trang bị công nghệ TrueVoice giúp nâng cao chất lượng âm thanh cho các cuộc trò chuyện qua micro.
Voxeet.com là được trang bị công nghệ TrueVoice giúp nâng cao chất lượng âm thanh
Bên cạnh đó, Voxeet.com còn liên kết với các dịch vụ lưu trữ dữ liệu để cho phép người dùng đính kèm file từ các ổ đĩa trực tuyến như Dropbox, Drive, Box,…
4. Skype
Skype từ lâu đã là phần mềm chat, gọi điện video quen thuộc với nhiều người dùng, nổi bật ở độ ổn định và chất lượng video. Nay, ngoài phiên bản dành cho PC, Skype còn tung ra phiên bản trên nền web giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn trên mọi máy tính, khỏi cần cài đặt phần mềm vào máy cho rườm rà.
Bạn truy cập vào trang http://web.skype.com đăng nhập vào tài khoản Skype của mình để sử dụng dịch vụ.
5. FreeConferenceCall
Cũng có nhiều tính năng phục vụ công việc như dịch vụ FreeConference.com đã đề cập phía trên, điểm nổi bật của FreeConferenceCall là hỗ trợ mở hội nghị trực tuyến với số lượng 1.000 người tham dự.
FreeConferenceCall nổi bật với việc hỗ trợ 1.000 người tham gia cùng lúc
Ngoài ra, FreeConferenceCall còn cho phép bạn thu hình, thu âm một cuộc họp để xem lại khi cần và có tính năng Remote Desktop giúp bạn điều khiển máy tính từ xa của một người tham dự bất kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.