Những tính năng khiến LG G5 trở nên ấn tượng

28/01/2016 10:33 GMT+7

LG có kế hoạch tung ra chiếc smartphone cao cấp G5 tại MWC 2016 diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng 2 tới. Dưới đây là những kỳ vọng dành cho sản phẩm cao cấp này.

LG có kế hoạch tung ra chiếc smartphone cao cấp G5 tại MWC 2016 diễn ra ở Barcelona vào cuối tháng 2 tới. Dưới đây là những kỳ vọng dành cho sản phẩm cao cấp này, theo PhoneArena.

LG cần mang đến nhiều cải tiến hơn nữa cho G5 nếu muốn thành công - Ảnh: AFPLG cần mang đến nhiều cải tiến hơn nữa cho G5 nếu muốn thành công - Ảnh: AFP
Vỏ kim loại với pin tháo rời

Người dùng rất mong muốn điều này trở thành sự thật vì nó chứng kiến sự độc đáo và sáng tạo mà LG mang đến sản phẩm của mình. Một nguồn tin nói rằng LG G5 sẽ có thiết kế cong, toàn thân bằng kim loại và thiết kế pin rời được giấu trong ngăn kéo dạng khoang ở phía dưới cùng máy.

Trang bị khe cắm thẻ microSD

Một khe cắm thẻ nhớ microSD là cần thiết để mở rộng dung lượng không gian lưu trữ cho người sử dụng, nhưng không phải là một tính năng mà nhiều nhà sản xuất Android đưa vào sản phẩm cao cấp của họ. Với LG lại khác, công ty đã duy trì cách tiếp cận này trong quá khứ, và sẽ không bất ngờ khi tiếp tục làm như vậy.
Khe cắm thẻ nhớ microSD là một tính năng nổi bật trên dòng G-series - Ảnh chụp màn hình
Chống thấm nước

Có một số tin đồn đề cập rằng LG sẽ mang đến khả năng chống thấm nước và chống bám bụi cho thiết kế của G5. Điều này có nghĩa rằng sản phẩm có khả năng hoạt động dưới nước? Điều đó vẫn chưa chắc chắn, nhưng hy vọng rằng sản phẩm sẽ đạt một chứng nhận IP giống như nhiều smartphone cao cấp khác.

Trải nghiệm phần mềm sắp xếp hợp lý hơn

Giao diện người dùng của LG thường được so sánh với TouchWiz của Samsung về sự quá tải tính năng, sự sắp xếp hỗn loạn và lộn xộn. Trong khi Samsung đã rút gọn giao diện xuống một chút trong năm 2015 thì LG vẫn chưa thực hiện cho đến khi V10 ra mắt với một số cải tiến mới.
LG cần đơn giản hóa giao diện người dùng để tương tác dễ dàng hơn - Ảnh: Reuters
Giao diện người dùng của LG không phải quá nặng nề để bộ xử lý làm việc, nhưng đơn giản là nó quá cồng kềnh để điều hướng các tính năng có trên máy.

Màn hình tự nhiên hơn

Màn hình hiển thị IPS Quantum của LG G4 cung cấp màu sắc hiển thị phong phú và óng ánh, mặc dù độ chính xác có thể chưa thực sự hoàn thiện. Mọi người có thể thích cách thiết lập màn hình mà LG mang lại, nhưng sẽ tốt hơn nữa nếu công ty mang đến một số tùy chỉnh cho màn hình, chẳng hạn thanh trượt RGB như trên Xperia hay lựa chọn cố định chế độ hiển thị trên Samsung Galaxy… Đây chỉ đơn giản là cách mà người dùng có thể điều chỉnh màu sắc chính xác nhất có thể.

Cải thiện tuổi thọ pin
Tuổi thọ pin là điều mà nhiều người dùng quan tâm đối với smartphone hiện nay - Ảnh chụp màn hình
Mặc dù pin trên G4 có thể thay thế được, nhưng tuổi thọ của sản phẩm chỉ được đánh giá ở mức trung bình với pin 3.000 mAh. Hy vọng rằng LG sẽ cải thiện hơn nữa tuổi thọ pin cho G5 để cho sản phẩm kéo dài thời gian sử dụng hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng hơn một ngày làm việc của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.