Những tính năng hấp dẫn sẽ có mặt trên LG G5

15/02/2016 18:59 GMT+7

LG sẽ cho ra mắt những siêu phẩm của mình vào ngày 21.2 tới trong khuôn khổ sự kiện MWC 2016 diễn ra ở thành phố Barcelona, và nó sẽ đi kèm với rất nhiều tính năng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu người dùng.

LG sẽ cho ra mắt những siêu phẩm của mình vào ngày 21.2 tới trong khuôn khổ sự kiện MWC 2016 diễn ra ở thành phố Barcelona, và nó sẽ đi kèm với rất nhiều tính năng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu người dùng.

Màn hình Always On

LG đã xác nhận rằng G5 sẽ có tính năng Always On trên màn hình hiển thị của máy. Tương tự Active Display của Motorola, Ambient Display của Google hay Glance Screen của Nokia, Always On cho phép kiểm tra các thông báo đến như cuộc gọi, tin nhắn, lịch sự kiện hoặc email mà không phải thắp sáng toàn bộ màn hình.
LG sẽ mang đến siêu phẩm G5 sắp tới của mình tính năng Always On - Ảnh: LG
Máy quét vân tay

Đây là tính năng được trang bị trên hầu hết smartphone cao cấp hiện nay, do đó sẽ không quá ngạc nhiên khi LG G5 cũng có tính năng này. Nhiều khả năng cảm biến vân tay trên G5 sẽ có thiết kế giống như những gì mà người dùng nhìn thấy trên V10 đã được hãng ra mắt năm ngoái, mà cụ thể là cảm biến vân tay được nhúng trong phím Power bố trí ở mặt sau thiết bị.

Cổng USB Type-C

Có rất nhiều mong đợi về tính năng USB Type-C sẽ xuất hiện trên LG G5. Lợi thế đầu tiên và rõ ràng nhất đó là cổng và cáp USB Type-C có thiết kế nhỏ và có thể đảo ngược, do đó bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng cắm nhầm đầu.
USB Type-C là tính năng đã được LG mang đến Nexus 5X trước đó - Ảnh chụp màn hình
Mặc dù hỗ trợ USB Type-C, nhưng chưa có gì đảm bảo G5 của LG sẽ có tính năng sạc nhanh. Cần nhớ rằng, bản thân LG trước đây cũng đã phát triển smartphone sở hữu cổng USB Type-C, đó là chiếc Google Nexus 5X.

Thiết kế kim loại

G5 có thể trở thành smartphone đầu tiên của LG được làm bằng kim loại, nhưng tin đồn nói rằng LG G5 sẽ có khung bằng kim loại và mặt sau làm bằng thủy tinh. Dù thế nào đi chăng nữa thì cả hai sản phẩm của LG sắp tới đây sẽ sở hữu những vật liệu cao cấp dành cho smartphone hiện nay.

Hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng

Sẽ không quá ngạc nhiên khi LG G5 tiếp tục hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng giống như những gì mà hãng đã làm với G4 và G3 trước đó.
LG G5 sẽ tiếp bước G4 với việc trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD - Ảnh chụp màn hình
Khe cắm thẻ nhớ mở rộng là hướng đi được nhiều người ủng hộ cho các smartphone cao cấp, điều mà bản thân sản phẩm của Apple không mang lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.