Những sản phẩm công nghệ độc và hấp dẫn tại CES Asia 2015

27/05/2015 14:00 GMT+7

(TNO) Triển lãm Consumer Electronics Show đang diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc (CES Asia) là nơi hội tụ của một loạt những công nghệ xe tự lái, robot ứng dụng nhà thông minh…

(TNO) Triển lãm Consumer Electronics Show đang diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc (CES Asia) từ ngày 25 - 27.5 là nơi hội tụ của một loạt những công nghệ xe tự lái, robot ứng dụng nhà thông minh…, được đưa ra bởi các công ty công nghệ khu vực và quốc tế.

Theo trang công nghệ pocket-lint, dưới đây là một số công nghệ nổi bật đang được trình diễn tại CES Asia 2015.
Spider Dress 2.0
Được tạo ra bởi nhà thiết kế Anouk Wipprecht, Spider Dress 2.0 là sự kết hợp giữa robot và thời trang. Chiếc váy “robot” này sử dụng chip Edison của Intel, có 6 chân trên vai áo được đưa ra với mục đích phản hồi lại các chuyển động xung quanh người mặc. Điều này sẽ giúp chiếc áo có thể bảo vệ người sử dụng tốt hơn.
Chiếc váy thời trang này trông giống như một con nhện robot khổng lồ
Siêu xe tự lái
Trong khi đó, hãng xe hơi Đức Audi lại giới thiệu mẫu siêu xe tự lái Audi R8 e-tron mà công ty dự kiến tung ra thị trường vào năm 2016. Đây là xe hoạt động hoàn toàn bằng động cơ điện, có khả năng tự lái với công suất 455 mã lực. Thời gian sạc đầy pin trên xe mất chưa đầy hai giờ.
Audi R8 e-tron có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong 3,9 giây, vận tốc tối đa đạt 250 km/giờ
Khả năng tự lái của Audi R8 e-tron được dựa trên các hệ thống cảm biến, máy quét laser, camera và cảm biến siêu âm. Mức giá dự đoán dành cho chiếc siêu xe này vào khoảng 250.000 USD, tương đương 5,43 tỉ đồng.
Mũ ngủ
Chiếc mũ Sleep Shepherd hứa hẹn giúp giấc ngủ của bạn được sâu hơn nhờ tạo ra các tín hiệu âm thanh cộng hưởng để kích thích sóng não. Các thử nghiệm tại CES Asia 2015 cho thấy sau khi đội mũ lên đầu, các tín hiệu tai trái và phải được điều khiển một cách hài hòa, tạo ra một nhịp điệu rất êm.
Sleep Shepherd sẽ giúp người sử dụng có giấc ngủ sâu hơn
Roobo Pudding
Là chú robot được sử dụng để kiểm soát ngôi nhà, có thể xoay nhiều góc độ khác nhau, chụp cảnh ngôi nhà mà ở đó bạn có thể kiểm soát thông qua màn hình điện thoại. Các bức ảnh có thể được lưu trong điện thoại, hoặc gửi lên kho lưu trữ đám mây, dĩ nhiên nó phải đảm bảo được di chuyển trong phạm vi kết nối Wi-Fi.
Roobo Pudding đảm nhận công việc theo dõi hoạt động trong ngôi nhà rất tốt
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.