Những sản phẩm có thiết kế nổi bật của LG trong năm 2016

26/12/2016 09:57 GMT+7

LG tiếp tục chứng tỏ mình là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng trong năm 2016 thông qua loạt sản phẩm thuộc dòng Signature cao cấp, từ TV cho đến máy lọc không khí.

Không chỉ đột phá về công nghệ, dòng sản phẩm Signature còn mang những thiết kế sáng tạo thông minh, hướng đến sự tiện lợi và nâng cao trải nghiệm cho người dùng
LG OLED G6
Thuộc dòng Signature OLED TV cao cấp, OLED G6 được đánh giá là một trong những chiếc TV tốt nhất của năm 2016 với thiết kế siêu mỏng cùng một loạt tính năng mạnh mẽ.
Một trong những điểm nổi bật nhất trong thiết kế làm nên sức hút của OLED G6 chính là thiết kế Picture-on-Glass với tấm panel nằm giữa hai lớp kính cường lực mỏng kết hợp không khung viền, mang đến độ mỏng của TV chỉ ở mức 2,57 mm, tương đương 4 chiếc thẻ ATM xếp chồng lên nhau.
Tại thị trường châu Âu, tháng 8.2016, Hiệp hội Âm thanh và Hình ảnh châu Âu (EISA) vinh danh LG Signature OLED TV là sản phẩm đột phá về công nghệ, thiết kế và tính sáng tạo nhất khu vực. Kết quả dựa trên đánh giá của chuyên gia từ 50 tạp chí công nghệ thuộc 20 quốc gia châu Âu.
Sử dụng công nghệ màn hình OLED, các điểm ảnh trên OLED G6 có khả năng phát sáng trên tấm nền 10 bit, cung cấp độ tương phản cao cùng màu đen gần như tuyệt đối.
TV OLED G6 sở hữu thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay - Ảnh: AFP

Ngoài ra, mẫu TV OLED G6 của LG còn được tích hợp công nghệ âm thanh cao cấp Harman Kardon với phần loa tách rời vừa vặn chân đế, đạt chức nhận Ultra HD Premium của liên minh UHD Alliance, khả năng hiển thị 99% chuẩn màu DCI, BT.2020 và vận hành trên nền tảng webOS 3.0.
Máy giặt LG Signature
Đây là phiên bản nâng cấp của dòng máy giặt TWIN Wash ra mắt trước đó. Chiếc máy giặt này nhận được sự chú ý ở thiết kế tối giản nhưng đảm bảo khả năng tương tác nhanh thông qua giao diện người dùng Quick Circle, cho phép người dùng điều khiển thông qua màn hình cảm ứng, đặt trong một cửa kính ở góc 17 độ giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi đứng thẳng điều khiển.
Điểm nổi bật trên máy giặt LG Signature chính là công nghệ độc quyền Centum SystemTM của LG giúp tăng độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu với hệ thống treo ngưng tiên tiến. Trong khi đó, tiếng ồn phát ra từ máy giặt khi hoạt động cũng được giảm đi nhiều nhờ hệ thống giảm rung. Lớp men tráng đặc biệt trên máy giặt mang đến một cái nhìn tinh tế và kiểu dáng đẹp, có khả năng loại bỏ dấu vân tay và chống ăn mòn.
Tủ lạnh LG Signature
Ngoài việc tiếp nối những nét sáng tạo trong thiết kế Door-in-Door, chiếc tủ lạnh Signature của LG còn mang đến tính năng Knock-On để có thể làm mờ khoang cửa chỉ với một tiếng gõ nhẹ. Bề mặt trong suốt của khoang cửa cho phép người dùng nhìn vào bên trong tủ lạnh để biết có gì trong đó mà không cần phải mở nó ra, giúp tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể, hạn chế tối đa việc thất thoát khí lạnh thoát ra bên ngoài.
Đặc biệt hơn, tủ lạnh LG Signature được trang bị chế độ mở cửa tự động Auto Door Open khi người dùng tiếp cận gần chiếc tủ lạnh, cho phép truy cập vào bên trong tủ lạnh một cách nhanh chóng và dễ dàng, rất tiện lợi khi cả hai tay chứa đầy đồ.
Tủ lạnh LG Signature có thể tự động mở cửa khi người dùng đứng trước nó - Ảnh: AFP

Ngoài thiết kế thông minh hướng đến sự tiện lợi của khách hàng, tủ lạnh LG Signature còn được trang bị máy nén tuyến tính LG Inverter Linear Compressor, cho phép tự động điều chỉnh công suất làm mát dựa trên điều kiện tải trọng, tạo ra ma sát bên trong ít hơn nhờ thiết kế độc đáo. Trong khi đó, các ngăn để đồ cũng được chia nhỏ tới 32 ô khác nhau để giảm thiểu không khí lạnh bị thất thoát.
Máy thanh lọc khí LG Signature
Nhờ được trang bị công nghệ Aqua-Cyclone, máy thanh lọc khí LG Signature có thể tận dụng nước thanh khiết để thanh lọc những các chất hóa học độc hại hoặc chất gây ô nhiễm, đồng thời điều hòa lại độ ẩm phù hợp cho cả gian phòng.
Với hệ thống lọc bán vĩnh cửu được LG tích hợp bên trong sản phẩm, người dùng có thể tháo gỡ, rửa sạch và tái sử dụng các màng lọc với tuổi thọ lên đến 10 năm.
Để kiểm tra lại chất lượng không khí trong không gian căn phòng, người dùng có thể duyệt nhanh các chỉ số thông minh PM1.0 của LG. Bên cạnh đó, người dùng cũng giúp phát hiện ra những mùi hôi cũng như bụi bẩn với kích cỡ đến micromet. Tất cả các thông số này được trong màn hình điều khiển và minh họa chỉ số thanh lọc dựa trên 4 loại đèn màu khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.