Những phần mềm làm đẹp cho máy tính của bạn

29/12/2012 19:00 GMT+7

(TNTS) Start Menu: Là một tiện ích miễn phí thay thế menu Start chuẩn của Windows, các thành phần trên menu được sắp xếp theo ABC nhìn đẹp mắt hơn, giúp cho việc sử dụng dễ dàng và khả năng tìm kiếm tốt hơn. Download tại: http://tinyurl.com/b2x676t.

Folder Marker Home: Là một tiện ích giúp đỡ được thiết kế cho các công việc văn phòng. Phần thêm của Window này cho phép bạn đánh dấu thư mục nào quan trọng với biểu tượng mà số màu, chỉ ra các thư mục quan trọng dễ dàng hơn giữa hàng trăm thư mục màu vàng trông giống nhau. Download tại: http://tinyurl.com/as8p2pr.

Desktop Icon Toy: Hãy dùng phần mềm này để bắt hàng chục biểu tượng trên màn hình của mình “khiêu vũ” trên màn hình. Công cụ có khả năng biến mọi icon trên desktop trở thành đồ chơi. Nó có thể ra lệnh sắp xếp mọi icon thành đủ kiểu đội hình, bắt các dòng tên của icon nhảy múa, có thể khóa chết mọi icon... Màn hình của bạn sẽ thực sự hoạt bát lên nếu có Desktop Icon Toy. Ngay khi kích hoạt thành công, Desktop Icon Toy sẽ làm biến đi mọi dòng chữ tiêu đề của biểu tượng, làm cho màn hình trở nên gọn gàng rất nhiều. Download tại: http://tinyurl.com/bksyjht.

Snow Transformation Pack: Bạn thích giao diện cũ nhưng vẫn muốn có trải nghiệm mới với hệ điều hành Mac OS và muốn sử dụng chúng trên nền hệ điều hành Windows. Gói phần mềm miễn phí Snow Transformation Pack sẽ giúp bạn làm điều đó một cách dễ dàng với những trải nghiệm thú vị. Download tại: http://tinyurl.com/baga7hm.

Bạn đọc liên hệ tin, bài vui lòng gửi thư về tòa soạn Báo Thanh Niên, 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM hoặc email: truongnghitn@gmail.com

 Hồng Tài
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.