Những 'món hời' dành cho tín đồ Apple trong dịp Black Friday

30/11/2019 15:06 GMT+7

Chúng ta hãy cùng dạo một vòng qua các trang bán lẻ lớn để tìm kiếm những món đồ Apple có giá ưu đãi nhất trong dịp lễ mua sắm BlackFriday năm nay, trong bạn sẽ khó bỏ qua những món hời Apple Watch hay AirPods

Ngày lễ mua sắm thường niên Black Friday có nguồn gốc từ Mỹ, nhưng không phải vì thế mà người dùng Việt Nam "hững hờ". Bởi hiện nay các dịch vụ mua hộ đã cho phép người dùng có thể “săn hàng” từ Mỹ rồi chuyển về Việt Nam thuận tiện hơn trước. Đó cũng là lý do các tín đồ của Apple khó có thể bỏ qua ngày lễ mua sắm Black Friday năm nay. Dưới đây là một số mặt hàng của Apple được giảm giá tốt nhất mà bạn có thể “săn” trong dịp xả hàng cuối năm theo gợi ý của Engadget:
Một trong những sản phẩm được ưa thích là iPad 10,2 inch hiện được bán với giá 250 USD tại kênh bán lẻ Target.com, giảm 80 USD so với mức giá niêm yết trước đó. Tuy nhiên, lưu ý ưu đãi này chỉ kéo dài đến hết ngày 30.11 tính theo múi giờ của Mỹ. Ngoài máy tính bảng, có thể bạn đang tìm kiếm chiếc bút Apple Pencil và hiện Amazon đang bán chiếc bút này với giá 79 USD, giảm 20 USD so với trước đó.
Giá càng cao ưu đãi càng lớn, nếu bạn muốn mua MacBook Pro mới thì đừng quên ghé qua Amazon để sắm MacBook Pro 13 inch dung lượng 256 GB với giá 1.300 USD, giảm tới 200 USD so với giá niêm yết trước đó. Thậm chí, mẫu MacBook Pro 16 inch vừa mới ra cũng được giảm tới 200 USD so với mức giá công bố của Apple, giảm còn 2.199 USD tại B&H.
Nếu bạn tìm kiếm thiết bị đeo thì đừng quên săn Apple Watch Series 5 40 mm trên Amazon được bán với giá 379 USD, giảm 20 USD khi thanh toán, mẫu 44 mm cũng có mức giảm tương tự. Còn với tai nghe không dây AirPods, bạn có thể mua tai nghe này kèm hộp sạc không dây với giá 165 USD tại Target, giảm tới 35 USD cho tới hết ngày 30.11 theo giờ Mỹ.
Với thiết bị giải trí tại gia, HomPod giảm xuống còn 200 USD và đừng quên Apple cũng có chương trình khuyến mãi riêng với thẻ quà tặng từ 25 - 200 USD cho các thiết bị của họ vào cuối tuần, trừ các mẫu iPhone 11 và MacBook Pro 16 inch cũng như Apple Watch Series 5 mới ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.