Những gương mặt tiêu biểu trong kỷ nguyên Xperia Z

29/02/2016 09:13 GMT+7

Việc khai tử Xperia Z để chuyển sang Xperia X thực sự là một tin buồn cho cộng đồng yêu thích dòng sản phẩm cao cấp của Sony, đặc biệt khi có nhiều sản phẩm thành công.

Việc khai tử Xperia Z để chuyển sang Xperia X thực sự là một tin buồn cho cộng đồng yêu thích dòng sản phẩm cao cấp của Sony, đặc biệt khi có nhiều sản phẩm thành công, như thống kê từ PhoneArena.

Dòng Xperia Z đã mang lại rất nhiều phiên bản với sự ủng hộ mạnh mẽ từ người dùng - Ảnh: ReutersDòng Xperia Z đã mang lại rất nhiều phiên bản với sự ủng hộ mạnh mẽ từ người dùng - Ảnh: Reuters
Sony Xperia Z1

Với Xperia Z1, Sony đã thực sự cạnh tranh với các đối thủ chính của hãng. Đây là chiếc điện thoại tuyệt vời, cả về ngoại hình với chất lượng thiết kế cao cấp, cho đến các thông số kỹ thuật mạnh mẽ cùng hiệu suất làm việc hấp dẫn. Z1 đứng ngang hàng với bất kỳ smartphone Android cao cấp nào ở thời điểm phát hành.

Sony Xperia Z1 Compact

Một trong những thiết bị Android tiên phong kết hợp kích thước nhỏ gọn với cấu hình mạnh mẽ, Xperia Z1 Compact thực sự ấn tượng. Máy có tỷ lệ màn hình nhỏ so với thân, trong khi người dùng cũng có thể cảm thấy một vài phiền toái với giao diện nhỏ, nhưng Xperia Z1 Compact là một thiết bị hoàn hảo, đáng khen về khả năng chụp ảnh, trong khi hiệu suất làm việc khá tốt.

Sony Xperia Z2

Đây là ứng cử viên hàng đầu cho thiết bị cầm tay cao cấp của Sony. Nó không chỉ đáp ứng được mong đợi của người dùng mà còn thật khó để tìm ra những sai sót mà Sony đã gặp với Xperia Z2. Trên tất cả các lĩnh vực, Xperia Z2 đều tỏa sáng và mãi là sản phẩm được xướng danh trong bảng vàng về sự thành công của Sony.
Xperia Z2 nổi bật với khả năng chống thấm nước và là sản phẩm khá thành công của Sony - Ảnh: AFP
Sony Xperia Z3

Xperia Z3 chỉ được xem là một cải tiến nâng cấp của Xperia Z2, với những điểm nhấn như khung mỏng hơn, chip xử lý nhanh hơn, màn hình sáng, hình ảnh và chất lượng âm thanh tốt hơn so với Xperia Z2. Xperia Z3 là một nâng cấp lớn đối với chủ sở hữu Xperia Z1 ở thời điểm đó, nhưng không phải với Xperia Z2. Dù thế nào thì Xperia Z3 là một thiết bị tuyệt vời, dù nó phải đối diện với bóng hào quang mà Xperia Z2 đạt được.

Sony Z3 Compact

Sự thành công của Xperia Z1 Compact là cơ sở để Sony tiếp tục ra mắt Xperia Z3 Compact với những cải tiến đáng kể, bao gồm pin tốt hơn, máy ảnh rất tốt, chất lượng cuộc gọi tuyệt vời, trải nghiệm trơn tru và thân không thấm nước. Nó trở thành một trong những smartphone được ưa chuộng nhất vào cuối năm 2014.

Sont Xperia Z5 Premium

Đây có thể không phải là chiếc Xperia thành công nhất của Sony, nhưng nó mở ra một điềm báo trước về tương lai công nghệ, chủ yếu là do màn hình 4K của nó chỉ làm việc ở những tình huống cụ thể.
Xperia Z5 Premium là ba trong số các thành viên cuối cùng của dòng Xperia Z - Ảnh: AFP
Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì Xperia Z5 Premium vẫn là một smartphone tuyệt vời khi phần mềm mang đến trải nghiệm người dùng mới lạ và hiện đại, trong khi máy ảnh của nó có độ trễ màn trập cực thấp. Tuổi thọ pin của máy cũng tuyệt vời, chất lượng cuộc gọi tốt cùng với giao diện người dùng linh hoạt và gọn gàng, chưa kể đến việc điện thoại này có khả năng chịu nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.