Những điều mong đợi ở camera kép trên Galaxy Note 8

01/08/2017 08:11 GMT+7

Mặc dù Galaxy Note 8 không có một cuộc cách mạng lớn như Galaxy S8, nhưng nó sẽ mang đến cho người dùng một vài điểm đặc biệt và đó không phải là bút S-Pen mà là camera kép ở mặt sau.

Theo SlashGear, trong khi Samsung vẫn khá im lặng về chức năng camera trên Galaxy Note 8, thì một số thông tin rò rỉ ban đầu tiết lộ về khả năng làm việc của camera trên máy sẽ ra sao.
Thứ nhất, Galaxy Note 8 cung cấp những tính năng mà mọi người có thể mong đợi ở một smartphone cao cấp, đặc biệt là khả năng chụp ảnh với camera kép.
Ví dụ, Super Zoom là thuật ngữ tiếp thị ưa thích của Samsung về khả năng của cảm biến để chụp ảnh zoom quang 3x mà không phải zoom số. Refocus mang đến khả năng chụp ảnh làm mờ khung nền, cho phép người dùng thay đổi đối tượng đang tập trung và làm mờ phần còn lại. Với camera kép, cảm biến có thể hấp thụ nhiều ánh sáng hơn và giúp chụp những bức ảnh có độ sáng thấp hơn với chức năng “Super Night Shot”.
Bên cạnh đó một số tính năng lạ lẫm tận dụng lợi thế của camera kép cũng được vén màn. Chẳng hạn, Perspective View cho phép mọi người thay đổi góc độ chụp ảnh, lên đến +/- 45 độ sau khi bạn đã chụp nó. Trong khi Background Effect cho phép áp dụng một số hiệu ứng biến dạng lớn để tạo ra hình ảnh ấn tượng hơn.
Các báo cáo nói thêm rằng, không phải tất cả các tính năng trong cảm biến mới sẽ được cung cấp trong Galaxy Note 8, vì vậy mọi người cần phải chờ đợi đến ngày 23.8 mới có thể biết được thông tin xác nhận cụ thể từ Samsung.

tin liên quan

Samsung hé lộ thông tin mới về Galaxy Note 8
Trong báo cáo lợi nhuận kỷ lục mà Samsung vừa đăng tải, công ty Hàn Quốc đã đưa ra một vài thông tin gợi ý về các tính năng có trên mẫu máy Galaxy Note 8 sắp ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.