Những công nghệ nổi bật được Oppo trang bị cho Find X2 và X2 Pro

Thành Luân
Thành Luân
24/03/2020 08:24 GMT+7

Oppo đã mang đến một loạt nâng cấp cho Find X2 và X2 Pro để chúng trở thành một trong những điện thoại thú vị nhất năm 2020, bao gồm khả năng chống nước IP68, mạng 5G và nhiều tính năng sáng giá khác.

Vì không có mô-đun dạng camera có thể thu vào như Find X, nên cả Find X2 và X2 Pro đều có phần đục lỗ ở phía trên bên trái màn hình. Đây là màn hình AMOLED 6,7 inch độ phân giải QHD+ (3.168 x 1.440 pixel) tần số quét 120 Hz được đánh giá cao.
Cả Find X2 và X2 Pro đều được trang bị chip Snapdragon 865 Qualcomm cùng RAM 12 GB chuẩn LPDDR5 và bộ nhớ trong 256 GB chuẩn UFS 3.0. Đây là những tiêu chuẩn công nghệ tốt nhất ở thời điểm hiện tại giúp chúng dễ dàng trở thành một trong những điện thoại nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Sự xuất hiện của chip Snapdragon 865 sẽ giúp điện thoại cung cấp trải nghiệm màn hình 120 Hz đầy đủ.

Find X2 đi kèm những tính năng phần cứng tiên tiến nhất hiện nay

Ảnh: Oppo

Hỗ trợ mạng 5G

Bộ đôi này cũng hỗ trợ kết nối 5G toàn cầu, cho phép người dùng dễ dàng tận dụng hệ thống mạng không dây thế hệ mới nhất hiện nay và cũng đang triển khai dần tại Việt Nam. Kết nối Wi-Fi 6 thế hệ mới đảm bảo hiệu suất khi truy cập mạng Wi-Fi.
Người dùng còn được trang bị khả năng chống bụi và chống nước theo chuẩn IP68 cùng động cơ rung mới để phản hồi tốt hơn. Máy chạy phiên bản Android 10 mới nhất kết hợp giao diện ColorOS 7.1 đơn giản và tùy biến cao, cho phép người dùng thay đổi biểu tượng, chọn ngăn kéo ứng dụng và cung cấp các tính năng hữu ích như ghi màn hình dễ dàng.

Máy ảnh tốt nhất trên DxOMark

Đáng chú ý nhất trong loạt Find X2 chính là Find X2 Pro trang bị ba camera ở phía sau với camera chính 48 MP kết hợp camera góc rộng 48 MP và camera tele 13 MP. Còn Find X2 có camera chính 48 MP kết hợp camera góc rộng 12 MP và camera tele 13 MP. Riêng Find X2 Pro là điện thoại đầu tiên trên thế giới hỗ trợ PDAF đa hướng pixel và chụp ảnh 12 bit.

Find X2 và Find X2 Pro được DxOMark đánh giá là điện thoại chụp đẹp nhất hiện nay

Ảnh: GSMArena

Theo đánh giá, màu sắc và độ sắc nét của hình ảnh được chụp bởi camera này cũng khá tốt. Tuy không thể quay video 8K như Galaxy S20 nhưng người dùng vẫn có thể quay video lên đến 4K ở tốc độ 60 fps tốt và video 10 bit. Người dùng cũng có thể chụp ảnh macro cách đối tượng gần 3 cm.
Riêng với Find X2 Pro, điện thoại trang bị camera tele 5x và có thể tăng lên 60x nhờ zoom kỹ thuật số. Công nghệ hợp nhất đa hình ảnh và thuật toán siêu phân giải đã giúp cả ba camera trên bộ đôi này cung cấp màu sắc cân bằng.
Ở mặt trước, điện thoại đi kèm camera selfie 32 MP có thể chụp ảnh 8 MP với tính năng kết hợp điểm ảnh để tăng khả năng chụp khi thiếu sáng.

Sạc siêu nhanh đến 65W

Find X2 và X2 Pro đều có khả năng sạc nhanh 65W với công nghệ SuperVOOC 2.0 hoàn toàn mới của Oppo. Công nghệ sạc nhanh này cho phép người dùng sạc đầy pin 4.200 mAh trên Find X2 và 4.260 mAh trên Find X2 Pro chỉ trong 38 phút.
Ngoài ra, chỉ mất 20 phút là người dùng có thể sạc pin cho Find X2 với dung lượng từ 0-70%. Điều đó có nghĩa người dùng sẽ không cần phải lúc nào cũng cắm sạc pin cho Find X2 qua đêm như những gì đã làm với nhiều smartphone hiện nay.

Điện thoại có khả năng sạc nhanh 65W nhanh nhất hiện nay

Ảnh: YouTube


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.