Những chiếc điện thoại tốt nhất năm 2019

06/11/2019 11:16 GMT+7

iPhone 11 Pro Max, Galaxy Note 10+ hay Pixel 4 XL là những cái tên khá quen thuộc với những người đam mê công nghệ bởi các tính năng vượt trội, thời gian xử lý tác vụ nhanh hay camera nổi bật…

Điện thoại là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc số của mỗi người, nó cho phép xử lý các công việc một cách thuận tiện và nhanh chóng. Tuy nhiên để lựa chọn một chiếc điện thoại trên thị trường hiện nay cần một chút tìm hiểu.

iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max

Ảnh: Chụp màn hình

Khi nhắc tới iPhone không thể không nhắc tới điện thoại mới nhất của Apple là iPhone 11 Pro Max. Nó có một màn hình OLED ấn tượng cho màu sắc sáng hơn, con chíp xử lý A13 vượt trội với mọi đối thủ khác. Máy ảnh cũng là một điểm nổi bật với 3 camera cùng chế độ ban đêm cho phép chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó giao diện cũng quen thuộc với người dùng và dễ dàng kết nối.
Ưu điểm lớn nhất của iOS là nó đánh bại Android về mặt hỗ trợ: bạn sẽ nhận được 5 năm cập nhật phần mềm và điện thoại vẫn hoạt động nhanh ngay cả sau nhiều năm sử dụng.

iPhone 11

Là một phiên bản thấp hơn của iPhone 11 Pro Max nhưng iPhone 11 không kém cạnh bởi nhiều ưu điểm vượt trội như: thời lượng pin được cải thiện, Face ID nhận diện khuôn mặt hoạt động mượt mà. Bên cạnh đó camera cũng được nâng cấp với các chế độ chụp mới.

Pixel 4 XL

Những chiếc điện thoại tốt nhất năm 2019

Điện thoại Pixel 4 XL

Ảnh: Chụp màn hình

Google Pixel 4 XL là một chiếc điện thoại Android có hiệu năng tốt cùng bộ đôi camera hoàn hảo. Nó được phát hành với phiên bản Android mới nhất và đảm bảo là sản phẩm sẽ có những cập nhật đầu tiên trong tương lai so với các đối thủ Android khác.

Samsung Galaxy Note 10+

Những chiếc điện thoại tốt nhất năm 2019

Samsung Galaxy Note 10+

Ảnh: Chụp màn hình

Có thiết kế cùng vẻ ngoài tuyệt đẹp dễ dàng phản chiếu các ánh sáng một cách đẹp mắt. Galaxy Note 10+ có màn hình AMOLED lớn 6,8 inch, dung lượng lưu trữ lớn 256GB, loa chất lượng cao cùng khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng dung lượng.
Chất lượng camera cũng thuộc vào loại tốt nhất với 4 camera cho khả năng chụp tuyệt vời. Thời lượng pin là một ưu điểm lớn, nó cũng được hỗ trợ sạc nhanh.

Samsung Galaxy S10 và S10+

Hai chiếc điện thoại Android Samsung Galaxy S10 và S10+ với thiết kế bằng kim loại và được trang bị mặt kính ở phía sau. Màn hình cũng như chất lượng camera không thua gì các điện thoại Android khác. Chúng đều có khe cắm thẻ nhớ microSD cũng như jack cắm tai nghe.
Điều đặc biệt là người dùng có thể điều khiển điện thoại bằng cử chỉ, các tiện ích như sạc không dây cũng được trang bị trên Samsung Galaxy S10 và S10+.

Huawei P30 Pro

Những chiếc điện thoại tốt nhất năm 2019

Điện thoại Huawei P30 Pro

Ảnh: Chụp màn hình

Một cái tên không thể không nhắc tới đến từ nhà Huawei là P30 Pro, với thời lượng pin ổn định, cùng hiệu năng cao. Khả năng của camera chưa từng thấy trên các thiết bị điện thoại trước đây với camera tele có thể phóng to 5 lần hoặc thậm chí là 10 lần. Ngay cả khi ánh sáng trong bóng tối bị thách thức camera của Huawei P30 Pro vẫn làm tốt nhiệm vụ của nó.
Huawei đã nhanh chóng phát triển để trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu và P30 Pro là nỗ lực của họ.

OnePlus 7T

Một chiếc điện thoại khác cũng đến từ các nhà sản xuất thiết bị của Trung Quốc “OnePlus 7T” cũng có các tính năng tuyệt vời như: sử dụng con chip Snapdragon 855+ của Qualcomm, màn hình AMOLED 90 hertz cho khả năng hiển thị hình ảnh sống động cùng thời lượng pin dài cho người dùng thoải mái sử dụng.

Xiaomi Redmi Note 8 Pro

Với mức giá tầm trung nhưng Redmi Note 8 Pro được trang bị thông số kỹ thuật hết sức đáng nể. Điện thoại với thiết kế đẹp mắt, CPU sử dụng con chip Mediatek Helio G90T 8 nhân của Xiaomi, RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Nó cũng được hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 256GB.
Redmi Note 8 Pro cũng được trang bị 4 camera cùng viên pin khủng 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.